Chuyên cơ một đường bay thẳng tới F quốc. Biệt thự của Vương gia tại F quốc không có điểm đỗ vì vậy phải xin phép đỗ tại sân bay Paris. Đi ra khỏi lối đi dành riêng cho VIP, quản gia sớm đã đứng đợi bên cạnh xe, vệ sĩ chạy tới muốn cầm lấy hành lý bị Vương Nhất Bác từ chối, cậu muốn tự mình mang theo.
Tiêu Chiến khó hiểu nhưng cũng không hỏi, chỉ im lặng để bàn tay lớn nắm dắt đi ra xe. Hai vệ sĩ cao lớn nhìn nhau, sau đó không ai dám có ý kiến gì, không nhanh không chậm đi theo sát phía sau.
Biệt thự Vương gia tại F quốc xây dựng theo kiến trúc lâu đài cổ, tường bao có dây leo chằng chịt, trông rất đẹp mắt. Đi vào bên trong, nội thất cũng khiến Tiêu Chiến nhìn nhiều thêm một chút, đều là những đồ cổ lâu đời, giá trị cũng không thấp, xem ra Vương thị mấy chục năm qua phát triển không tệ.
"Tam thiếu gia, tam thiếu..." Quản gia vốn định gọi "tam thiếu phu nhân" liền ngừng lại, ông quên mất bạn đời của tam thiếu gia là một nam nhân, vội ho một cái, tươi cười lộ nếp nhăn, nói "Khụ, Tiêu thiếu gia, có thể lên phòng nghỉ ngơi trước một lát, một giờ nữa bữa trưa sẽ hoàn tất"
"Tới lúc đó gọi bọn cháu" Vương Nhất Bác quay qua dắt lấy tay Tiêu Chiến, ôn thanh nói "Đi thôi, ngủ một chút"
Đợi hai người đi lên, quản gia lúc này mới hồi tỉnh, quay lại nhìn hai vệ sĩ phía sau, cũng thấy bọn họ kinh dị nhìn lại
"Không phải tam thiếu không thích vị nam thê này sao?"
"Không rõ!"
"Thanh âm ôn nhu vừa rồi là làm sao?"
"Không biết!"
"Được rồi được rồi, các cậu đứng ở đây đi, thật là hai tên cứng nhắc!" Quản gia chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, chậc lưỡi quay đầu đi vào phòng bếp chỉ huy đầu bếp chuẩn bị bữa trưa cho hai vị tiểu chủ.
Trong phòng ngủ, Tiêu Chiến mở mắt nhìn trần nhà, Vương Nhất Bác từ nhà tắm bước ra ngồi xuống cạnh anh, xoa mặt anh hỏi
"Sao vậy? Không chợp mắt một lát?"
"Không mệt" Tiêu Chiến nghiêng mắt nhìn cậu, lắc lắc đầu "Muốn đi tắm"
"Ừm, tôi mở nước ấm rồi" Vương Nhất Bác từ va-li hành lý lấy ra áo tắm bông đưa vào tay anh. Bản thân ngồi xuống giường, mở máy tính kiểm tra lịch trình trăng mật.
F quốc là một phần quan trọng của đế chế La Mã, sở hữu vô số di sản đẹp nhất thế giới. Bởi vì cậu có hỏi qua Tiêu Đình, biết anh ngoài kinh doanh thì đặc biệt yêu thích hội hoạ, cho nên cậu liền chọn nơi này làm địa điểm trăng mật.
Nơi đầu tiên nên tới có lẽ là tháp Eiffel, vì nó gần với biệt thự nhất. Tháp Eiffel hoàn thành vào năm 1889 dưới thiết kế của kỹ sư Gustave Eiffel. Đây là một địa danh mang tính biểu tượng, nhắc đến F quốc, người ta sẽ nghĩ ngay tới ngọn tháp này.
"Đang xem cái gì?" Tiêu Chiến từ nhà tắm đi ra, dáng vẻ tiểu nam nhân chăm chú thu hút sự chú ý của anh, tay lau tóc ngừng lại giữa chừng, tiến sát lại hỏi.
"Sao không lau khô tóc?" Hơi nước ẩm ướt thức tỉnh Vương Nhất Bác, cậu vô cùng tự nhiên lấy khăn trên tay Tiêu Chiến, vừa lau tóc cho anh vừa nói "Chiều nay đến tháp Eiffel nhìn một chút. Ngọn tháp thống trị đường chân trời tại Paris, rất đáng tham quan"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOANG ĐƯỜNG
DiversosThể loại: Cường x cường. Cưới trước yêu sau. Mỹ công x Anh tuấn tinh anh thụ. Một cuộc hôn nhân hoang đường kéo hai người đàn ông lại với nhau. Một người anh tuấn ôn nhã, một người xinh đẹp lạnh lùng, rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao? Mời mọi ngư...