Chương 30: Hành động

3.4K 246 65
                                    

Trước khi chuẩn bị kế hoạch, Tiêu Chiến để Ảnh Nhất, Ảnh Tam một lần nữa điều tra thật kỹ nơi chứa lô hàng cùng bố trí canh phòng xung quanh. Anh vốn là người cẩn thận tỉ mỉ, một chút vấn đề hay sai sót cũng không để xảy ra! Tất nhiên anh đã nghĩ qua lý do chi thứ cấu kết vs Chris Brown để giữ lại lô hàng này. Cũng không phải nhằm vào anh, chính xác là nhằm vào quyền quản lý của Tiêu lão tam. Nếu lô hàng đúng hạn giao tới thì không nói làm gì, nếu là không liền sẽ gây ra tranh cãi trong gia tộc. Đừng ai nghĩ Tiêu gia chỉ có mấy người đấy chứ? Còn có tộc lão, bình thường ít quản nhưng có chuyện xảy ra sẽ lập tức ra mặt, bọn họ không quan tâm ai sẽ quản gia, chỉ cần là người có năng lực, và Tiêu Chiến được bọn họ đồng thuận là người thừa kế, Tiêu lão tam lúc trước cũng như vậy mới ngồi vững vị trí gia chủ đến hiện tại.

"Thiếu gia, Tam gia hẳn là không rút chân ra được nên mới để ngài tới S quốc" Tiêu Tam nghe Tiêu Chiến phân tích chuyện lần này, gật gù

"Đúng thế. Ngũ gia mới bắt tay tiếp quản xưởng sản xuất, khả năng giải quyết nhanh gọn chuyện này không cao, Tam gia còn phải ở tại E quốc để đối phó ám kình của chi thứ, Đại gia cùng Nhị gia địa bàn thuộc Châu Á, cũng không quản về vũ khí đạn dược, để đại thiếu gia tới chính là quyết định sáng suốt" Tiêu Thập không bỏ qua cơ hội vuốt mông ngựa.

"Ồ~" Tiêu Chiến ngẩng đầu ý vị nhìn Tiêu Thập "Tiểu Thập của chúng ta lúc nào thì thông minh như vậy rồi?"

"..." Đại thiếu gia đây là khen ngợi hắn? Cho xin đi, đại thiếu gia lúc nào thì khen hắn chứ? Vẫn là nên tỉnh táo lại mới tốt!

"Bảo bảo, kế hoạch sắp tới em có thể tham gia không?" Vương Nhất Bác ở bên cạnh Tiêu Chiến thấp thỏm mong chờ nhìn anh

"Cũng được, chú ý an toàn" Tiêu Chiến biết anh không thể từ chối. Thứ nhất, tiểu nam nhân không phải búp bê sứ, mà là một nam nhân chân chính. Thứ hai, bọn họ đã kết hôn, những chuyện tương tự như thế này sẽ không bao giờ chấm dứt, để cậu làm quen cũng tốt!

"Thiếu gia, vậy quá nguy hiểm..." Tiêu Tam giật mình. Theo hắn biết thiếu gia nhà hắn đối với cô gia hết sức yêu thương, cưng chiều, một chút tổn thương cũng không để cậu phải chịu, không thể tin lúc này anh lại để cậu tham gia việc nguy hiểm này?

"Không sao, em ấy là con rể Tiêu gia!" Tiêu Chiến nắm lấy tay tiểu nam nhân, nếu đã là thành viên Tiêu gia, vậy nên làm quen thôi.

"Vâng" Tiêu Tam không nói nữa. Một người để trở nên mạnh mẽ, cần những cơ hội như thế này, huống hồ cô gia của hắn cũng không phải người yếu đuối cần thiếu gia bảo vệ, ngược lại, bọn hắn có thể nhận ra, cậu muốn bảo vệ anh!

John yên lặng ngồi, tuy gã không hiểu hết những gì đám người Tiêu Chiến nói, nhưng có thể thấy tình cảm của anh đối với bạn đời vô cùng sâu đậm và chân thành. Một ánh mắt, một cử chỉ của hai người đều thể hiện ra tình yêu sâu đậm. Thì ra, người cho dù đáng sợ, lạnh lùng, mạnh mẽ hay ngoan độc đến thế nào cũng có một mặt dịu dàng khi gặp đúng người họ yêu cả đời.

"John lão đại, phía ông chọn ra mười người mắt nhìn ban đêm tốt một chút, sử dụng súng tốt một chút, tóm lại thân thủ tuyệt đối đừng kéo chân sau chúng tôi là được" Tiêu Chiến liếc qua John còn đang suy ngẫm nhân sinh, lên tiếng

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ