Chương 23: Tôi nói tôi yêu em.

4.4K 255 76
                                    

Chuyện Tiêu Vỹ cùng Tiêu Manh trở về Z quốc như thế nào qua mắt được Tiêu lão tam? Ông đã sớm cử người trước một bước tới Z quốc cũng như gọi điện thông báo cho Tiêu Chiến

"Tiểu Tán, hai người này con định xử trí như thế nào?"

"Tam thúc không phải không hiểu con mà. Nếu biết điều tất nhiên con sẽ mặc kệ. Nhưng nếu chạm tới giới hạn của con, vậy dù lão tổ tông sống lại cũng cứu không được bọn chúng"

"Ta hiểu rồi. Ảnh Tam cùng Tiêu Tứ đã liên hệ với con chưa?" Tiêu Phụng rất yên tam về đứa cháu trai này, nói về thủ đoạn có lẽ ông còn phải cam bái hạ phong ấy.

"Đã gặp bọn họ. Tam thúc yên tâm, con có chừng mực" Tiêu Chiến lười biếng dụi đầu vào ngực tiểu nam nhân

"Khuya rồi, không làm phiền các con nữa, cúp a~"

"Vâng, tạm biệt tam thúc"

Ngắt điện thoại, Tiêu Chiến cười khẽ tiếp nhận nụ hôn nhẹ từ tiểu nam nhân, sau cùng chìm vào giấc ngủ.

Tiêu gia là một gia tộc tương đối bí hiểm, khởi đầu của Tiêu gia chỉ là một gia tộc tầm cao tại E quốc, chuyên về khai thác và cung ứng đá quý ra khắp cả nước. Lão tổ tông Tiêu gia cưới một người vợ môn đăng hộ đối, tình cảm cũng rất tốt đẹp, sinh được một trai một gái, cuộc sống viên mãn. Không ngờ một lần say rượu, lạc mất bản tâm, khiến một nữ tử khác hoài thai, bị cha của ông ép phải đưa vào cửa. Lão tổ tông cảm thấy bản thân có lỗi với người vợ đồng cam cộng khổ, vì vậy trước khi qua đời, mọi quyền hành và gia sản đều chuyển nhượng cho con trai lớn, cũng chính là Tiêu lão gia tử đã mất. Con trai út chỉ được chia một ít cổ phần cùng vài căn biệt thự tại E quốc, không hơn. Cũng từ đó chi chính và chi thứ Tiêu gia thế như nước lửa cho tới bây giờ.

Đáp xuống sân bay, Tiêu Manh tháo xuống kính râm, nhìn anh trai mặt không chút biểu cảm bên cạnh, bĩu môi nhưng cũng không nói gì. Sớm đã có xe tới đón bọn họ rời khỏi sân bay.

Ảnh Tam tách đám người đi ra, nhìn theo xe hơi màu đen, nhếch khoé miệng. Đóm đóm lại muốn tranh toả sáng với ánh trăng? Quả thực không biết tự lượng sức mình. Hắn lấy điện thoại gửi đi một số ảnh chụp, người nhận là Tiêu Đình.

"Thật sự dám tới?" Nhìn ảnh chụp, Tiêu Đình cười nhạt, anh trai cô bận yêu đương không rảnh phân tâm, vậy để cô chơi đùa với hai người này vậy! "Dậy, có trò hay chơi rồi"

James Smith thật sự rất mệt. Giải quyết xong chuyện của Thẩm thị đã lập tức bắt chuyến bay sớm nhất trở lại Z quốc, lúc này muốn ngủ thêm cũng không được, nhưng lại không dám nổi giận.

"Tôi ôm thêm một lúc" Hàm hồ vùi mặt vào bụng ái nhân, James làm nũng

"Đừng được voi đòi tiên." Tiêu Đình bắt đầu hối hận khi tối qua xảy ra tình một đêm với tên này rồi "Hai đứa em họ của tôi tới Z quốc, tiếp đón nồng nhiệt một chút mới được"

"Em muốn làm gì?" James tinh thần tỉnh táo nhanh chóng, gì chứ chơi trò chơi là sở trường của y.

"Bọn chúng đã qua đây, vậy hộp đêm sẽ là địa điểm lý tưởng đấy. Theo hiểu biết của tôi về Tiêu Manh, hẳn sẽ chọn hộp đêm lớn nhất B thị, dễ làm a~"

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ