Lynn: Cảnh báo! Cảnh báo! Mở đầu có nội dung nhạy cảm + biến thái. Cân nhắc trước khi đọc chap này. Cảm ơn.
Hạ Ninh không thể ngờ được, chỉ vì thói ham mê nam sắc của gã khiến gã nhận cái kết đắng mề mà gã chưa từng nghĩ tới!
Tiêu Ngũ chán ghét liếc nhìn cửa phòng đóng kín, thanh âm la hét sau đó biến thành rên rỉ phóng đãng khiến hắn sởn gai ốc. Thuốc kích dục, không phải chỉ có một loại dùng cho người, chó cũng có!
"Ngũ ca, đại thiếu gia tới" Tiêu Thập đi tới nói nhỏ vào tai Tiêu Ngũ, nghe thanh âm phóng đãng cùng tiếng gầm gừ trong phòng truyền ra, lập tức chạy qua một bên nôn đến khi không nôn nổi nữa mới thôi.
Tiêu Ngũ lắc đầu nhìn huynh đệ, nhưng không nói gì, đi vội ra ngoài đón người
"Đại thiếu gia, Vương thiếu gia"
"Gã vui vẻ chứ?"
"Đang rất hưởng thụ" Tiêu Ngũ nghĩ tới thủ đoạn của thiếu gia, cả người run rẩy.
"Bao nhiêu con?" Tiêu Chiến nắm tay tiểu nam nhân, đi hướng phòng giam
"Năm con, đều là giống đực"
"Em muốn cùng tôi vào nhìn một chút không?" Tiêu Chiến quay đầu hỏi
"Đi!" Vương Nhất Bác mặc dù đã đoán được nhưng vẫn muốn nhìn trực tiếp kết cục Hạ Ninh.
"Đại thiếu gia, Vương thiếu gia" Tiêu Thập suy yếu cúi đầu đứng lên, không dám nhìn tới khuôn mặt Tiêu Chiến
"Tiểu Thập, nên làm quen với những chuyện này đi" Tiêu Chiến cũng không giận, chỉ dặn dò một câu rồi đi tới nơi phát ra thanh âm, qua ô cửa kính nhìn vào trong.
Bên trong phòng, Hạ Ninh đang quỳ chống một tay xuống sàn, mông đang dính chặt với mông một con chó đực, tay, miệng đều đang khiêu khích chó đực khác, hình ảnh thật sự quá mức biến thái!
"Gã muốn nam tính, chó đực cũng là nam tính!" Tiêu Chiến hờ hững buông một câu, quay người dặn "Canh giữ cẩn thận, một tuần sau thả người, cung cấp thức ăn cùng "thuốc trợ hứng" đầy đủ, đừng để chết"
"Vâng, đại thiếu gia"
Tiêu Ngũ cùng Tiêu Thập tự hỏi, bọn họ đi theo đại thiếu gia là đúng hay sai? Bọn người Tiêu Đại đi theo các vị thiếu gia tiểu thư khác của gia tộc đã phải chịu kích thích giống như hiện tại lần nào chưa? Nhưng Tiêu gia là gia tộc tài phiệt đứng top 5 thế giới, những chuyện đang diễn ra này là rất bình thường, bọn họ phải thích ứng nếu muốn nâng cấp thành cấp thuộc hạ cao hơn, như Tiêu Nhị và Tiêu Tam sớm đã thăng cấp vài tháng trước. Nếu hai người đó chưa up, hiện tại đi theo đại thiếu gia nào đến lượt bọn họ?
Trên xe, Vương Nhất Bác chuyên chú nghịch ngón tay mềm mại thon dài của anh, không nói gì. Tiêu Chiến bồn chồn muốn nói lại thôi, cuối cùng hạ quyết tâm, giữ lại tay tiểu nam nhân, lấy can đảm hỏi
"Cảm thấy tôi tàn nhẫn sao?"
"Hôm nay muốn đưa em tới là để em nhìn thấy mặt khác của con người anh?" Vương Nhất Bác mỉm cười hỏi anh, cũng không trả lời câu hỏi vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOANG ĐƯỜNG
RandomThể loại: Cường x cường. Cưới trước yêu sau. Mỹ công x Anh tuấn tinh anh thụ. Một cuộc hôn nhân hoang đường kéo hai người đàn ông lại với nhau. Một người anh tuấn ôn nhã, một người xinh đẹp lạnh lùng, rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao? Mời mọi ngư...