Chương 12: Ảo giác

5.5K 376 50
                                    

Năm ngày ở F quốc, Tiêu Chiến đều phi thường hài lòng cùng vui vẻ. Tới sáng ngày thứ sáu, hai người lên chuyên cơ đi tới Hà Lan để đăng ký kết hôn. Mỗi bên cần một người làm chứng là có thể lĩnh giấy chứng nhận. Bên Vương gia có Vương Nhất Dực, bên Tiêu gia có Tiêu lão ngũ Tiêu Nặc, bọn họ đã sớm đợi ở nơi làm thủ tục.

"Dực ca, tiểu thúc, sớm" Vương Nhất Bác khuôn mặt không mấy biểu cảm, chào hỏi

"Tiểu thúc, tiểu Dực, sớm" Tiêu Chiến được tiểu nam nhân dắt theo sau cười lên tiếng

"Thế nào, trăng mật vui không?" Tiêu lão ngũ Tiêu Nặc vui vẻ nhìn hai tiểu bối, về ngoại hình anh phải công nhận ít có người sánh được cùng bọn họ. Về xứng đôi, hình như hai người đứng cạnh càng xứng, nếu là người khác, có vẻ như không hợp cho lắm nha?

"Đều là nơi con thích" Tiêu Chiến nói xong, dịu dàng nhìn tiểu nam nhân bên cạnh

"Chiến ca, lần đầu tiên em thấy Nhất Bác để ý đến một người như vậy, hai người phải thật hạnh phúc a" Vương Nhất Dực hợp thời nhảy ra pr cho em trai nhà mình.

"Bọn anh sẽ" Tiêu Chiến đỏ mặt gật đầu. Cậu nói cậu thích anh, anh tin, nếu không thực sự thích một người sẽ không thể vì người đó chuẩn bị tỉ mỉ đến mức như vậy được.

"Đi vào thôi" Vương Nhất Bác cho Vương Nhất Dực một ánh mắt ngụ ý anh làm rất tốt, dắt tay Tiêu Chiến đi vào toà nhà thị chính.
_________

Trở về thời điểm Tiêu Đình gọi qua cho Tiêu Chiến xong, ngắt điện thoại, cô cười đến vui vẻ. Ông anh trai này của cô hình như rất để ý anh dâu Nhất Bác nha, chỉ nói không tốt về cậu nhóc đã bị anh ấy ghi hận, thật đáng thương cho tên Tần Lãng kia.

Tiêu Đình từ ngày Tiêu Chiến đi F quốc hưởng tuần trăng mật thì đã nghiễm nhiên thay thế anh quản lý điện ảnh Tinh Thần luôn, đồn thổi phía nhân viên về cô khá nhiều, chủ yếu đều nói cô là chủ tịch phu nhân, Tiêu Đình nghe được cũng chỉ cười, cấp cao trong công ty hầu như đều biết thân phận thật sự của cô, cho nên không cần giải thích cái gì.

"Tam tiểu thư, đây là tài liệu về một số việc làm ăn của Hạ Ninh mấy năm gần đây"

"Gửi đến cho ông trẻ của tôi, giúp tôi khuyên ông ấy một chút, đừng để đứa con không ra gì này của ông ấy hại cả chi thứ ba" Tiêu Đình nhàn nhạt hạ lệnh sau khi ném lại tệp tài liệu vừa xem xong

"Vâng, tam tiểu thư." Thuộc hạ muốn quay người, lại dừng chân dè dặt hỏi "Có cần báo lại cho lão phu nhân hay không? Dù sao cũng là chi thứ ba của Hạ gia..."

"Tôi sẽ nói với bà nội. Anh đi làm như tôi bảo là được" Tiêu Đình không để ý lắm phất tay đuổi người.

"Vâng"

Nam minh tinh Tần Lãng sử dụng chất kích thích, hiện tại đã lên hot search weibo được một ngày. Theo như hợp đồng ký cùng Tinh Thần, nghệ nhân không được phép động tới bất kỳ chất gây nghiện nào, vi phạm hợp đồng lập tức bồi thường 20 triệu cùng tự động giải ước với công ty.

Tần Lãng có chết cũng không biết được chỉ vì một câu nói từ miệng gã lại khiến bản thân gã rơi vào cảnh vạn kiếp bất phục. Gã đã gọi vài lần cho kim chủ nhưng đều không thể đả thông. Người này chính là giám đốc điều hành một công ty nhỏ của Hạ gia N thị, gã bám lấy hắn đã ba năm, vốn vẫn ổn lại bỗng nhiên gặp chuyện này. Nếu không có chuyện này, tháng sau gã sẽ nhận một bộ phim đại chế tác, khả năng hot lên rất cao, thật không ngờ...

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ