Chương 11: Trăng mật

5.8K 377 76
                                    

Lynn: Đã có chap trăng mật đúng nghĩa. Bổn cung đi tái khám zìa rồi. Phải uống thật nhiều thật nhiều thuốc, còn phải tiêm 1 mũi nữa. Cha nó! Sao mà khộ quá đi à :((((

Cảnh đêm Paris nhìn từ khoảng cách 276m xuống vô cùng rực rỡ. Tiêu Chiến trước đây luôn chỉ quan tâm đến lợi nhuận đầu tư, cổ phiếu tăng giảm, vũ khí lạnh, thu hoạch và gia công kim cương,  chưa từng chân chính hưởng thụ những điều gì khác, vì vậy trăng mật này là trải nghiệm mới mẻ đối với anh.

"Đẹp thật" Anh không nhịn được cảm thán, cũng mặc kệ cậu từ phía sau ôm lấy anh

"Sau này có thời gian, lại tới" Không biết từ lúc nào, đối với Vương Nhất Bác, nam nhân trong lòng này trở nên quan trọng, chỉ cần anh thích cậu đều sẽ chiều theo anh.

"Đi tới nơi khác" Tiêu Chiến thật tự nhiên để cậu cưng chiều, anh đã sớm quên mất bản thân hơn cậu đến sáu tuổi...

"Được" Vương Nhất Bác hôn nhẹ lên má anh.

"Xin lỗi, làm phiền hai người một chút" Trong lúc cả hai đang ngọt ngào, một nam một nữ ngại ngùng tiến tới, họ dùng F ngữ giao tiếp.

"Có chuyện gì?" Vương Nhất Bác sống tại F quốc hơn mười năm, ngôn ngữ nơi này vẫn nói rất tốt, Tiêu Chiến không thông thạo lắm, đứng yên lắng nghe.

"Hai vị hẳn là một đôi tình lữ, không biết chúng tôi có thể phỏng vấn hại vị hay không?" Cô gái ái ngại hỏi

"Bọn họ nói gì?" Tiêu Chiến quay đầu nhìn tiểu nam nhân

"Muốn phỏng vấn chúng ta, nhìn biểu tượng cầu vồng trên áo, hẳn là đại diện cho cộng đồng LGBT, để họ phỏng vấn hay không?" Vương Nhất Bác hiếm khi nói dài như vậy

"Cũng được. Đã kết hôn với cậu, cũng không cần giấu diếm khi ở nước ngoài" Tiêu Chiến sống tại A quốc cũng đã sáu bảy năm, đối với cộng đồng LGBT vẫn biết ít nhiều.

"Xin hỏi, có thể phỏng vấn hai vị chứ?" Chàng trai bên cạnh dè dặt hỏi, cậu ta thật ước ao nhìn đôi tình lữ đối diện, không biết bọn họ bên nhau gia đình có biết đến hay không?

"Có thể" Vương Nhất Bác nhận được câu trả lời vừa ý từ nam nhân, khẽ cười nhìn lại một nam một nữ.

"Cảm ơn hai vị" Cô gái lúc này thực sự vui vẻ "Xin hỏi hai người tới đây là để du lịch sao?"

"Chúng tôi đi hưởng tuần trăng mật" Vương Nhất Bác giơ lên bàn tay đeo nhẫn của hai người

"Ôi chúc mừng hai vị. Trông hai người thật xứng đôi"

"Cảm ơn" Vương Nhất Bác quay đâu lặp lại câu nói vừa rồi của cô gái cho Tiêu Chiến nghe, anh nghe xong liền đỏ mặt rồi.

"Không biết nhận định của người nhà hai vị về hôn nhân đồng giới? Có ý kiến phản đối không ạ?"

"Không có. Bọn họ còn tích cực tổ chức một hôn lễ hoành tráng cho chúng tôi nữa" Có vẻ như Vương Nhất Bác hôm nay rất vui, khuôn mặt luôn mang nét cười thân thiện, nói cũng nhiều hơn bình thường một chút.

"Tiểu Đình gọi, tôi qua bên kia nghe" Tiêu Chiến lấy điện thoại từ trong túi cho Vương Nhất Bác nhìn, nhận được cái gật đầu của cậu, cười với hai người còn lại sau đó ra phía ngoài nghe máy

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ