Chương 7: Tiệc

6K 447 55
                                    

Ba ngày chớp mắt liền qua, Vương Nhất Bác đang ngồi trong phòng thử đồ, nhàm chán thử hết bộ này tới bộ khác, mãi vẫn chưa được lão mẹ gật đầu cho qua

Cúc Văn Quân là người kỹ tính, bữa tiệc này lại rất quan trọng, bà không muốn qua loa cho xong chuyện

"Quân Quân, còn chưa xong sao?" Đẩy ra cửa phòng, Vương lão đại chỉ lên đồng hồ trên tay "Đã sắp tới giờ khai tiệc, còn không đi sẽ tới muộn"

"Xong ngay đây, bộ này đi!" Cuối cùng đại phu nhân cũng chọn ra được bộ tây trang ưng ý

Vương Nhất Bác im lặng mặc vào, mắt thẩm mỹ của mẹ cậu xem ra không tệ lắm, bộ đồ rất đẹp.

Bữa tiệc từ thiện này nhằm mục đích quyên góp xây dựng bệnh viện ở một số vùng núi tại các tỉnh, chính phủ đã dự trù rất lâu, lần này mới công bố ra ngoài. Tất cả công ty lớn có vốn hoá thị trường từ một trăm tỷ trở lên và các gia tộc nhất lưu mới có thể nhận được thiệp mời tham gia bữa tiệc. Chỉ có một kênh truyền thông được độc quyền ghi hình và phát sóng trực tiếp.

Tiêu Chiến lúc này vừa cùng Tiêu Đình tới, lấy ra thiếp mời liền có thể đi vào. Lưu Hải Khoan cùng Vu Bân và Ngô Tuyên Nghi đã sớm có mặt, gia tộc của ba người này đều được xếp vào hàng nhất lưu. Nhìn bạn tốt xuất hiện cùng một cô gái xinh đẹp, cả ba chửi thầm trong bụng "TRA NAM!"

"Anh, em qua với bạn" Tiêu Đình vừa vào đã nhìn thấy vài người bạn, cô nhanh chóng buông cánh tay anh trai, đi lại phía bạn.

Tiêu Chiến gật đầu, đi lại chỗ ngồi, đã thấy ba người ánh mắt ghét bỏ nhìn qua. Cười cười ngồi xuống, cầm lấy ly rượu vang trên đĩa của người phục vụ bên cạnh, trêu đùa

"Sao vậy? Thấy tôi không cao hứng sao?"

"Tra nam!" Ngô Tuyên Nghi điển hình là cô nàng chủ nghĩa nữ quyền, dù là bạn tốt nhưng nếu là nam nhân cặn bã cô vẫn mắng

"..." Tiêu Chiến mờ mịt. Như thế nào vừa ngồi chưa ấm chỗ đã bị mắng?

"Cậu sắp kết hôn với cô gái kia, còn mờ ám cùng một nam nhân, không đáng bị mắng mới lạ!" Lưu Hải Khoan nhăn lại khuôn mặt, bỏ đá xuống giếng

"Xin đi, nếu tôi kết hôn cùng cô ấy, không những bà nội mà ba tôi nhất định đánh gãy chân tôi đấy!" Tiêu Chiến dở khóc dở cười rồi

"Vì sao?" Vu Bân khó hiểu, cô gái kia trông rất xinh đẹp, có thể tham gia bữa tiệc hôm nay hẳn gia cảnh phải lớn, đủ môn đăng hộ đối mà?

"Nó là em gái tôi. Các cậu thích loạn luân cũng đừng lôi ông đây vào" Tiêu Chiến khinh bỉ liếc mắt nhìn ba người.

"Em gái?" Vu Bân triệt để choáng váng

"Hèn chi khuôn mặt quen như vậy, đúng thực có nhiều điểm giống Chiến Chiến nhà chúng ta. Rất xinh đẹp!" Ngô Tuyên Nghi biết bản thân trách lầm bạn tốt, vội vàng nịnh nọt.

Đang định đả kích lại ba người bọn họ, Tiêu Chiến vô tình nhìn đến cửa ra vào, nhất thời ngây ngốc. Tiểu nam nhân cũng tham dự? Còn ăn mặc đến soái như vậy làm gì? Không phải sáng nay mới nói bận rồi sao?

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ