Chương 34: Bất ngờ

3K 224 27
                                    

Do sự kiện S quốc, kế hoạch cả gia đình đi nghỉ tạm hoãn lại. Lúc này được Vương Nhất Bác nhắc tới, người một nhà đều giơ tay hưởng ứng. Tất nhiên, người không đi được có Vương Nhất Kỳ, Tiêu lão tam, Tiêu lão Ngũ và Tiêu lão đại, nếu ai cũng đi một tuần chắc hẳn không cần lăn lộn kinh doanh nữa làm gì, đóng cửa doanh nghiệp cũng là chuyện sớm muộn thôi!

"Con muốn tổ chức sinh nhật cho Nhất Bác sao?" Vợ Vương lão đại Cúc Văn Quân cười khẽ nhìn con rể tốt

"Vâng" Tiêu Tán cũng cười, y tối hôm qua trong giấc mơ vậy mà tự nói tự trả lời, nội dung là sinh nhật tiểu nam nhân. Cái này chắc chắn là bị suy nghĩ của Tiêu Chiến quấy phá rồi!

"Được. Kế hoạch con xem như thế nào, mẹ cùng mọi người sẽ phối hợp với con" Cũng vì chuyện S quốc, lỡ luôn sinh nhật Vương Nhất Bác, Cúc Văn Quân cũng áy náy với con trai, hiện giờ nghe con rể nhắc tới, tất nhiên ủng hộ hai tay hai chân luôn.

"Vâng ạ"

Ngắt điện thoại, Tiêu Tán chống cằm suy nghĩ, nghĩ mãi cũng không ra nổi kế hoạch tạo bất ngờ nào cả! Đành nhấn điện thoại nội bộ gọi nữ thư ký đang bận rộn của mình vào bàn chuyện riêng.

"Đại thiếu gọi tôi?" Maya còn nghĩ có việc gấp, vội vàng chạy vào

"Cái kia...cô giúp tôi nghĩ nghĩ xem nên tạo bất ngờ với Nhất Bác như thế nào bây giờ?" Tiêu Tán ngượng ngùng gãi gãi mũi

"A?" Maya ngây ra một lúc mới tỉnh táo lại "Nhân dịp gì ạ?"

"Sinh nhật em ấy"

"Cái này tôi cần nghĩ kế hoạch chu toàn, cho tôi thời gian hết ngày hôm nay được không?" Maya tạm thời đúng là chưa nghĩ ra đc gì

"Không vội, cô có 2 ngày" Tiêu Tán nói xong phất tay đuổi người.

_________________

Buổi tối vài ngày sau, ông chủ tập đoàn Thịnh Thế tổ chức một buổi tiệc lấy danh nghĩa là mừng sinh nhật con gái yêu, nhưng thực chất chính là tìm phu quân cho cô. Vương Nhất Bác thay người trong nhà tới

Lúc Tiêu Tán khoác tay Vương Nhất Bác tiến vào cổng biệt thự Trương gia thu hút không ít ánh nhìn. Có ngưỡng mộ, có ghen tỵ phần nhiều là chán ghét. Điều này khiến một người đứng trên người khác đã lâu, coi mạng người không đáng một xu như y cảm thấy muốn giết sạch những kẻ kia.

"Bình tĩnh!" Vương Nhất Bác cảm giác được sát ý phát ra từ người bên cạnh, vội giơ tay vỗ vỗ bàn tay y đang ôm cánh tay cậu.

"Ừm" Tiêu Tán chán ghét nhìn quang cảnh hào nhoáng nhưng bên trong lại tràn đầy dối trá này. Y im lặng một lúc, vậy mà nháy mắt sau đó lại nở nụ cười thân sĩ, khoác chặt tay Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác ngạc nhiên nhìn qua, sau đó như hiểu ra, cười khẽ chuyển qua nắm lấy bàn tay người bên cạnh, mười ngón đan xen, thì thầm

"Bảo bảo, mừng anh trở lại~"

"Ừm~" Tiêu Chiến nhìn lại tiểu nam nhân, cười xinh đẹp. "Y không quen những bữa tiệc như thế này"

"Đi thôi"

Bữa tiệc này công ty nhỏ như Điện Ảnh tinh thần sẽ không được mời, Tiêu Chiến có thể tới chính là lấy thân phận bạn đời hợp pháp của Vương Nhất Bác cho nên hút về rất nhiều ánh mắt bất thiện còn có khinh thường. Một lát sau Ngô Tuyên Nghi cùng Trình Tiêu cũng cùng người trong nhà tới, Mạnh gia không phát triển tại B thị vì vậy Mạnh Mỹ Kỳ không đi.

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ