Chương 36: Anh trở về rồi

3.2K 230 53
                                    

Tề quản gia đưa hai người lên phòng sau đó trở lại phòng khách dưới sảnh. Vương Nhất Bác đỡ Tiêu Chiến  tới giường king size trong phòng, để anh ngồi xuống, lo lắng nhìn trạng thái của anh lúc này. Được một lúc, trong đầu cậu xuất hiện giọng nói, là của Tiêu Tán

"Hắn bài xích taaaa"

"Bảo bảo, bình tĩnh" Vương Nhất Bác không hiểu rõ tại sao lão bà đại nhân lại phản kháng mãnh liệt như vậy, chỉ biết trấn an anh.

"Em... Không... Yêu tôi" Tiêu Chiến yếu ớt nhìn cậu, ánh mắt tràn ngập đều là đau lòng, ủy khuất

"Anh đang nói gì?" Vương Nhất Bác thực sự bị doạ sợ, không hiểu sao đột nhiên anh lại nói như vậy với cậu

"Nếu, nếu để...để y hoàn toàn chiếm giữ...tôi sẽ, sẽ biến mất. Vậy mà em, em còn chờ mong như vậy? Em không....không cần tôi nữa!"

"Bảo bảo ngốc" Vương Nhất Bác bật cười, nước mắt lại rơi xuống, tiến lên từng ngụm từng ngụm hôn lên môi người cậu yêu "Anh là y, y cũng là anh. Hai người là một, em cần y, em cũng cần anh. Ngoan nào, em yêu anh như thế nào, anh còn không biết sao?" Nói rồi lại hôn lên nước mắt người trước mặt.

"Thật chứ?" Tiêu Chiến ngẩng đầu, đôi mắt ngập nước nhìn tiểu nam nhân

"Em vì sao phải nói dối? Anh nhìn xem, hiện tại em là Phạn Thiên, cũng là Vương Nhất Bác! Là người yêu của anh, chồng hợp pháp của anh. Em cũng không có biến mất, chỉ là em trở thành một em khác càng hoàn thiện hơn để xứng đáng đứng bên cạnh người thừa kế Tiêu gia là anh"

"Nhất Bác" Tiêu Chiến ngừng một lát, ánh mắt trở nên kiên định "Tôi tin em"

"Ngoan, thả lỏng, cảm nhận quá trình dung hợp. Cũng đừng sợ. Em luôn ở đây, bên cạnh anh, bảo bối"

"Ừm" Tiêu Chiến nở nụ cười, cả người và tâm trí buông lỏng, anh dần chìm vào giấc ngủ, ngủ an ổn trong ngực nam nhân của anh, trước lúc hoàn toàn mất đi ý thức, anh nói "Tôi rất yêu em"

"Em cũng yêu anh, rất nhiều, rất nhiều!" Môi hôn hoà cùng nước mắt rơi xuống trên mặt Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác ôm chặt lấy anh vào lòng, chờ đợi...

Đúng vậy, Tiêu Chiến không muốn dung hợp, anh sợ một khi dung hợp hoàn toàn với Tiêu Tán, bản thân sẽ biến mất, đáng sợ nhất là anh sẽ mãi mãi không còn được gặp tiểu nam nhân của anh, như những lần trước anh bị chiếm mất thân thể vậy. Anh rất sợ hãi, vì vậy một mực bài xích Tiêu Tán đưa ra đề nghị dung hợp mới dẫn đến trạng thái này.

Thời gian trôi qua nháy mắt trời đã tối. Một buổi chiều, Tiêu Chiến vẫn không tỉnh lại. Trong thời gian này Tiêu lão thái thái cùng ba tộc lão có lên hai lần, mọi người thực sự lo lắng, muốn gọi bác sĩ nhưng lại bị Vương Nhất Bác ngăn cản. Điều này khiến ba vị tộc lão nhăn mày, có chút bất mãn với Vương Nhất Bác, đã là lúc nào còn không để bác sĩ khám? Này rõ ràng là muốn hại Tiêu Chiến!

Đợi đến khi mọi người không còn kiên nhẫn muốn gọi bác sĩ, Tiêu Chiến nằm trong ngực Vương Nhất Bác đang dần tỉnh lại, anh khẽ cựa người, đầu theo thói quen dụi vào ngực tiểu nam nhân, thanh âm mềm nhũn vang lên

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ