Chương 27: A quốc

3.5K 258 40
                                    

Buổi chiều, Tiêu Chiến lên chuyên cơ bay đi A quốc, Vương Nhất Bác thật sự muốn đi theo nhưng công việc thời gian này quả thực quá bận rộn, cậu đành quyến luyến nhìn theo cho đến khi bóng chuyên cơ biến mất trên bầu trời mới không có sức sống tới công ty báo danh.

Thư ký mới của Hoa Lợi là một cô gái nhỏ lanh lợi, nhìn thấy ông chủ tới, cô lập tức đứng lên nghênh đón

"Vương tổng"

"Mainboard (bo mạch chủ) đợt này bao lâu thì có hàng mẫu?" Vương Nhất Bác dừng lại trước bàn thư ký

"Theo báo cáo sáng nay thì còn hai ngày ạ" Tuy hơn Vương Nhất Bác 2 tuổi nhưng không hiểu sao Vone có chút sợ hãi vị tổng tài này, không dám qua loa tắc trách gì

"Tiến độ sao lại chậm như vậy?" Nghe xong, Vương Nhất Bác nhíu mày "Tôi nhớ không nhầm, tiến trình sản xuất không phải đã thống nhất rồi sao?"

"Vâng" Vone rụt rè nói "Tuy đã thống nhất nhưng Vương quản lý sáng nay tới xưởng xem qua đề nghị sửa lại một chút từ bước ba, vì vậy tiến độ sẽ chậm lại ạ"

"Vương Lỗi?"

"Vâng"

"Tôi biết rồi. Cô làm việc đi"

"Vâng" Đợt Vương Nhất Bác đi khuất, Vone mới dám thả lỏng, sao boss hôm nay lại đáng sợ như thế? Ăn phải thuốc nổ? Hay cãi nhau với Tiêu tiên sinh?

Mãi gần tối Vone mới biết lý do, nghe loáng thoáng điện thoại giữa boss và Vương đại thiếu, hoá ra Tiêu tiên sinh phải đi công tác một tuần, hy vọng ngài ấy nhanh trở về, nếu không cả công ty đối diện với áp suất thấp phóng ra từ boss, sẽ chịu không nổi a~

Tiêu Chiến tới A quốc thì nơi này đang là buổi sáng 7 giờ. Sau khi nghỉ ngơi hai tiếng dậy, anh gọi điện cho Tiêu lão ngũ

"Tiểu thúc, tình hình sao rồi ạ?"

"Nghỉ ngơi tốt chưa?" Tiêu Nặc cũng không vội trả lời, chỉ hỏi tình trạng cháu trai

"Đã nghỉ ngơi đủ, lần này là ai gây rối?"

"Từ ngày Tiêu Tam rời đi, tổng bộ cũng không có cử người tới, thúc liền để David tạm thời thay thế vị trí của hắn, không ngờ tên này dường như đã sớm bị chi thứ mua chuộc"

"Ồ~" Tiêu Chiến nghe xong, nheo mắt lại, trong ánh mắt toát ra tia nguy hiểm "Gã này có điểm gì đáng ngờ sao?"

"Lúc đầu rất an phận, nhưng thời gian gần đây, một số lô hàng do gã quản lý liên tục xảy ra lỗi có lớn có nhỏ, rất may đều kiểm tra kỹ nên không giao cho bên Smith và bên quân bộ, tuy nhiên tổn thất nguyên vật liệu không phải là con số nhỏ, số lượng giao đi cũng chỉ được hai phần ba số đã thương lượng"

"Bên James không cần lo lắng, còn bên quân bộ có lẽ con cần đích thân đi qua một chuyến, dù sao đưa hàng không đủ số lượng cũng là lỗi ở chúng ta"

"Con nghĩ vậy rất đúng. Thúc cũng đã nghĩ qua, tuy nhiên danh khí của thúc chưa lớn, rất khó thương lượng tốt" Tiêu Nặc gật gật đầu, cũng không vì cháu trai hơn một phần mà ghen tỵ.

"Còn tên David kia, xử trí như thế nào thúc tự quyết định a~"

"Được, chắc chắn không có quả ngon để ăn" Giọng nói Tiêu Nặc trong điện thoại toát ra một tia âm u, anh mới qua tiếp quản xưởng vũ khí đã bị người hãm hại, mất mặt với cháu trai lớn, không thể tha thứ!

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ