Khu huấn luyện Tiêu gia, đám người Tiêu Chiến đang ở đó. Tiêu Vỹ vốn được giấu ở S quốc vậy mà không biết lúc nào đã được đưa về nơi này, bị nhốt ở khu nhà giam cho kẻ phản bội của Tiêu gia. Gã đang không ngừng la hét, đập phá đồ vật ít ỏi trong đó, những kẻ phản bội khác khinh bỉ nhìn gã, đã vào đây còn muốn đi ra? Trong đó cũng có không ít người trên khuôn mặt tiều tụy tràn đầy hối hận, có người sợ hãi co rụt trong góc phòng.
Vương Nhất Bác đi theo Tiêu Chiến qua từng căn phòng trong nhà giam, cậu mắt nhìn xung quanh, tràn đầy hiếu kỳ, cũng không thấy tỏ vẻ chán ghét hay khó chịu gì, điều này khiến các vị trưởng lão đang theo dõi qua camera giám sát cảm thấy hài lòng thêm một chút.
"Nhìn xem, đây chính là dâu trưởng Tiêu gia a~" Tiêu lão thái gõ gõ mặt bàn, thanh âm hưng phấn không giấu được vẻ đắc ý.
"..." Những người còn lại nhắm mắt dưỡng thần, mắt không thấy, tâm không phiền!
"Mấy người đây là cái thái độ gì hả?" Tiêu lão thái nếu có râu chắc chắn chúng đang dựng ngược. Tức nha!
"Lão phu nhân, Tiêu Thịnh tới đây, sắc mặt không được tốt lắm" Đúng lúc lão bà tử định mắng người, đã có người không sợ chết dâng tới cửa. Quản gia nhìn ánh mắt lạnh lẽo của lão phu nhân, da đầu khẽ run rẩy, Tiêu Thịnh tiêu rồi!
"Ồ~" Quả nhiên, ông thấy lão phu nhân nhà ông vỗ hai bàn tay vào nhau, tinh thần trở nên phấn chấn, đứng dậy dẫn đầu đi ra ngoài, chi thứ không có tư cách bước vào nhà chính, vì vậy mới có một màn kéo đàn chặn cửa như lúc này...
Lại nói Tiêu Chiến, anh nhìn sự hiếu kỳ trong mắt tiểu nam nhân, khoé miệng khẽ nhếch, đây là nam nhân của anh, người sẽ chấp nhận toàn bộ con người anh dù anh có là ai đi nữa.
"Đẹp sao?" Vương Nhất Bác bị nhìn không hiểu ra sao, nhưng vẫn nhướng mày trêu chọc.
"Đẹp" Tiêu Chiến cũng không keo kiệt lời khen, gật đầu cái rụp, còn lặp lại "Vô cùng vô cùng đẹp luôn"
"..." Đám người Tiêu Ngân phía sau cảm thấy hình như bọn họ bị hai vị phía trước lãng quên!
"Sao em có cảm giác chúng ta bị bọn họ quên mất nhỉ?" Tiêu Điệp theo tới khó hiểu hỏi Tiêu Bình
"Cảm giác gì chứ!" Tiêu Bình buồn bực, bổ sung "Chính xác là bọn họ đã quên mất sự có mặt của chúng ta!"
"Tiêu Bình, em có ý kiến gì sao?" Tiêu Chiến đang đi, đột ngột đứng lại, quay đầu nheo mắt nhìn lại
"Em...em không có nói gì mà" Tiêu Bình ủy khuất, thanh âm cậu đã cố ép đến nhỏ như muỗi kêu rồi sao còn bị nghe được chứ?
"Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, chúng mày mau thả tao ra!" Không ngờ đi rồi đi cũng đã đi tới trước phòng giam giữ Tiêu Vỹ
"Đã lâu không gặp" Vương Nhất Bác lạnh nhạt nói "Có lẽ nên cảm tạ mày đã bắn phát súng đó"
"Không cần" Tiêu Chiến nghe cậu nói, hoảng sợ quay đầu nắm lấy tay cậu, mở miệng lại không biết nói gì, não bộ vẫn không nhớ được cảnh tượng lần đó, nhưng nghe cậu nói, anh theo bản năng làm ra phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOANG ĐƯỜNG
RandomThể loại: Cường x cường. Cưới trước yêu sau. Mỹ công x Anh tuấn tinh anh thụ. Một cuộc hôn nhân hoang đường kéo hai người đàn ông lại với nhau. Một người anh tuấn ôn nhã, một người xinh đẹp lạnh lùng, rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao? Mời mọi ngư...