Trong phòng VIP của hộp đêm X đang diễn ra một màn thác loạn, hai cơ thể trần truồng cơ hồ quấn cùng một chỗ không phân biệt được ai là ai. Nhưng nhìn kỹ có thể nhận ra trong đó là thân thể hai nam nhân, một cường tráng, một mềm mại không xương.
"Tiện nhân, kêu lớn một chút!"
"A~ Tiêu thiếu gia, em không, không a~ không được!"
"Hừ, không ngờ chơi nam nhân sướng như vậy" Người này không phải ai khác chính là Tiêu Vỹ "Kêu lớn hơn"
Cũng kỳ lạ, từ trước tới nay gã chỉ ham mê nữ sắc, nhưng không hiểu tại sao sau khi tận mắt nhìn thấy Vương Nhất Bác, gã đột nhiên có hứng thú với nam sắc, chỉ là những money boy này không ai có nhan sắc như cậu khiến hắn vừa khó chịu vừa giận giữ, lại không dám chọc đến Tiêu Chiến, vì vậy chỉ muốn phát tiết tức giận lên người đám người vô tội này.
"Tiêu Vỹ, kiềm chế lại" Mở cửa bước vào là Mộ Dung Nhật, hắn nhíu mày ghét bỏ nhìn cảnh tưởng trên sofa
"Mộ Dung Nhật, đừng giả vờ giả vịt, cậu cũng để ý Vương Nhất Bác còn gì?" Tiêu Vỹ vỗ mạnh vào mông người dưới thân, rút ra tính khí của gã, đem tiền nhét vào tay y rồi đuổi người đi
"Hừ, đối với tôi, Vương Nhất Bác không là gì cả" Mộ Dung Nhật mất tự nhiên phản bác, chính hắn cũng không rõ hắn đối với người nọ là loại tình cảm gì, yêu thích có một chút, hận ý lại không có bao nhiêu, hắn trở về Z quốc cũng là vì đọc tin tức người nọ vậy mà cùng nam nhân kết hôn!
"Nếu yêu thích liền cướp người là được" Tiêu Vỹ mặc xong quần áo, bắt đầu tẩy não Mộ Dung Nhật.
"Gọi tôi đến là vì chuyện này?" Mộ Dung Nhật điều chỉnh điều hoà xua đi mùi vị hoan ái buồn nôn vừa diễn ra, ngồi xuống đối diện Tiêu Vỹ.
"Còn nhớ đấu giá ngầm lần trước vì có sự việc ngoài ý muốn phát sinh mà dời lịch hay không?"
"Thì sao?" Mộ Dung Nhật có nghe nói tới hội đấu giá motor này.
"Theo tôi biết, Vương Nhất Bác rất có hứng thú với lần đấu giá này, khẳng định sẽ tới, sao cậu không nhân cơ hội này lấy lòng mỹ nhân nhỉ?"
"Đừng nói với tôi anh không có hứng thú với cậu ấy?" Mộ Dung Nhật liếc mắt khinh bỉ "Muốn mượn tay tôi, anh còn non lắm"
Thật ra quan hệ của Mộ Dung Nhật cùng Tiêu Vỹ không thân mật như suy đoán của nhóm người Tiêu Chiến. Đơn giản đều có chung mục tiêu là hạ bệ anh nên mới có hợp tác này thôi. Việc hắn phát triển về điện ảnh chính là bước đầu cạnh tranh cùng Tiêu Chiến, hắn muốn, là Vương Nhất Bác thuộc về hắn, mà Tiêu Vỹ, lại muốn khiến Tiêu Chiến mất cả sự nghiệp lẫn tình yêu!
"Tiêu Chiến kia thực sự tôi không dám trực diện đối đầu, anh có kế sách gì không?" Nghĩ tới người thừa kế Tiêu gia, Mộ Dung Nhật có chút nhụt chí
"Bước đầu khiến hắn mất đi Vương Nhất Bác, khi hắn chịu đả kích chính là thời điểm thích hợp giáng một đòn" Tiêu Vỹ không chắc chắn Tiêu Chiến đối với Vương Nhất Bác là thật tâm hay chỉ là diễn một vở kịch, nhưng đánh nhầm còn hơn bỏ sót, thử xem chẳng phải sẽ biết? "Bắt đầu từ hội đấu giá ngầm ba ngày sau, cậu thấy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOANG ĐƯỜNG
RandomThể loại: Cường x cường. Cưới trước yêu sau. Mỹ công x Anh tuấn tinh anh thụ. Một cuộc hôn nhân hoang đường kéo hai người đàn ông lại với nhau. Một người anh tuấn ôn nhã, một người xinh đẹp lạnh lùng, rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao? Mời mọi ngư...