Tiêu Ngũ một đường đuổi theo, không ngờ lại để mất dấu, mang theo nơm nớp lo sợ quay lại biệt thự báo cáo. Nghe Tiêu Ngũ nói xong, Tiêu Chiến nhíu nhíu mày, trong lòng có suy nghĩ, rốt cuộc là thế lực nào nhắm vào anh? Nếu chỉ là cẩu tử bình thường thì làm sao khiến Tiêu Ngũ ủ rũ như bây giờ? Năng lực của hắn tới đâu, anh rất rõ ràng. Nghĩ thông suốt, Tiêu Chiến cũng không tức giận như dự đoán, chỉ phất tay để hắn rời đi, dặn dò bảo vệ tốt nơi này, không nói thêm gì nữa.
Tiêu Ngũ kinh ngạc rời khỏi biệt thự, nếu là lúc trước, hắn sẽ không dễ dàng được bỏ qua như bây giờ, nhẹ thì bị đuổi về E quốc tiếp nhận huấn luyện tàn khốc lại từ đầu, nặng có thể bị đóng đinh tra tấn, đây là hình phạt Tiêu gia dành cho những người không làm tròn nhiệm vụ được giao. Tiêu Ngũ vừa vui vì không bị Tiêu Chiến trách phạt lại vừa lo lắng hộ anh, một người sẽ là người thừa kế tương lai của Tiêu gia, ngày càng dễ mềm lòng, vậy ổn sao?
Vương Nhất Bác nghe Tiêu Ngũ nói xong cũng có cùng suy nghĩ với Tiêu Chiến. Rốt cuộc là thế lực nào đang nhắm vào bọn họ?
"Thời gian này, em cẩn thận một chút" Tiêu Chiến vừa dặn dò tiểu nam nhân, vừa lấy điện thoại kết nối cuộc gọi quốc tế
"Vâng" Vương Nhất Bác hiểu, vì vậy cũng chỉ nghe lời gật đầu, không hỏi thêm
"Tiểu thúc, tình hình xưởng vũ khí ổn chứ ạ?" Thì ra Tiêu Chiến gọi điện cho Tiêu Nặc Tiêu lão ngũ.
"..."
"Vâng, nếu không có gì ngoài ý muốn, con muốn Tiêu Tam qua bên này, sẽ không có chậm trễ gì chứ ạ?"
"..."
"Cảm ơn tiểu thúc"
"..."
"Vâng, vài người ở E quốc con sẽ gọi xin lệnh từ tam thúc, tiểu thúc yên tâm."
"Tiêu Tam cũng như Tiêu Ngũ sao?" Vương Nhất Bác tò mò nhìn anh, đợi anh ngắt điện thoại mới hỏi
"Cùng gia nhập nhóm thuộc hạ sau cùng nhưng trước khi tôi về nước hắn đã thăng cấp lên nhóm tinh anh, trở thành một trong ba quản lý quan trọng của xưởng vũ khí tại A quốc. Trước đây hắn là thủ hạ đắc lực của tôi, cũng chỉ nhận tôi làm chủ"
"Hiện giờ anh muốn hắn qua đây làm gì sao?"
"Để hắn đi theo bảo vệ em" Tiêu Chiến thâm tình nhìn tiểu nam nhân của anh.
"Còn anh?" Vương Nhất Bác biết anh lo lắng nên mới làm vậy, cho nên cũng không bướng bỉnh phản bác
"Có nhóm người tiểu Ngũ và thêm vài người trong nhóm tinh anh từ E quốc qua đây, tôi sẽ không sao, đừng lo lắng"
"Vâng" Lão bà đại nhân nhà mình tốt nhất. Vương Nhất Bác nghĩ như vậy, miệng cười đến xinh đẹp, mắt phượng loan loan.
Khi Tiêu lão thái thái biết được có người theo dõi cháu trai và cháu dâu của bà, đầu tiên bà nghĩ ngay tới chi thứ Tiêu gia. Cho người nhìn chằm chằm lại nhận được đáp án không phải, bọn họ mấy năm nay thế lực suy yếu, rất an phận.
Tiêu Chiến nghe được cũng kỳ quái, rốt cuộc là kẻ nào? Hạ Phóng anh cũng cho người điều tra, ông ta biết được những điều tồi tề của Hạ Ninh đã làm, lại thấy gã ngày càng có sở thích biến thái, giao cấu với động vật, lại càng thất vọng, ngã bệnh nằm trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOANG ĐƯỜNG
RandomThể loại: Cường x cường. Cưới trước yêu sau. Mỹ công x Anh tuấn tinh anh thụ. Một cuộc hôn nhân hoang đường kéo hai người đàn ông lại với nhau. Một người anh tuấn ôn nhã, một người xinh đẹp lạnh lùng, rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao? Mời mọi ngư...