Lại một lần tiểu biệt thắng tân hôn. Phòng tắm rộng lớn, hai thân thể nam nhân triền miên làm loại vận động hài hoà nào đó, đến khi nam nhân cao hơn chịu không nổi cầu xin tha thứ, nam nhân thấp hơn mới chịu buông tha cho anh, bọn họ đúng là đôi phu phu Tiêu Chiến Vương Nhất Bác.
Đưa người ra giường sau khi đã lau khô cho anh, Vương Nhất Bác mới trở vào tắm lại một lần. Lúc cậu đi ra, Tiêu Chiến đã chìm vào giấc ngủ. Yêu thương hôn lên trán anh, khẽ nói "Chúc ngủ ngon".
Sáng sớm, Tiêu Chiến bị chuông điện thoại đánh thức, tiểu nam nhân sớm đã không thấy đâu. Cầm lấy điện thoại nhấn nghe, đầu bên kia truyền tới giọng nói của nữ nhân, là Mendy_Thư ký chuyên dụng của Tiêu lão tam
"Đại thiếu gia, đánh thức ngài sao?" Nghe giọng ngái ngủ của Tiêu Chiến, Mendy mồ hôi lạnh rơi xuống.
"Không sao, cũng nên dậy rồi" Tiêu Chiến cố gắng thanh tỉnh một chút "Có chuyện gì sao?"
"Vâng, Tam gia muốn ngài đi một chuyến đến S quốc, lô hàng súng ống đạn dược lúc vận chuyển lên cảnh nội S quốc đã bị giữ lại. Ông trùm John có vẻ không tiện ra mặt, vì vậy Tam gia nói vấn đề này để ngài đi giải quyết là hợp lý nhất"
"S quốc?" Tiêu Chiến nghĩ nghĩ, hình như trước khi từ A quốc trở về đúng là có một lô hàng súng ống đạn dược đang chuẩn bị xuất kho "Được, bảo Tam thúc yên tâm một chút, tôi lập tức tự mình xử lý"
"Bảo bảo, sao vậy?" Vừa mở cửa phòng ngủ đã thấy ái nhân nhíu chặt chân mày buông điện thoại xuống, Vương Nhất Bác đi nhanh tới ôm lấy người
"Tôi cần tới S quốc ngay lập tức" Tiêu Chiến ngẩng đầu nói "Đi tầm năm ngày"
"Lại đi nữa sao?" Vương Nhất Bác đưa tay xoa xoa eo anh, đau lòng "Anh đang không khoẻ, hay em đi cùng anh có được không?"
"Em nha, không thể cứ ném Hoa Lợi cho Nhất Kỳ như vậy, quỷ lười" Dụi đầu vào ngực tiểu nam nhân, Tiêu Chiến cười trêu chọc
"Đâu có, em là lo lắng cho anh đó!" Vương Nhất Bác cũng cười, lời nói lại cực ngọt cực ngọt "Vậy nên anh để em cùng đi đi"
"Không được, S quốc là một nơi nguy hiểm, không hợp với em" Tiêu Chiến vẫn kiên quyết lắc đầu.
"Vậy em càng phải đi!" Vương Nhất Bác đột nhiên lạnh mặt, nơi đó nguy hiểm anh còn một mình đi tới?
"Em..." Tiêu Chiến định nói gì lại nghĩ tới, tiểu nam nhan của anh cũng không phải người yếu đuối cần anh bảo vệ "Được, vậy ăn sáng rồi xuất phát thôi. Năm người Tiêu Tam, Tiêu Ngũ, Tiêu Thập, Ảnh Nhất và Ảnh Tam, đều mang đi"
Tiêu Chiến đúng là rất rất mệt, lên chuyên cơ lập tức nằm ở trong lòng tiểu nam nhân của anh ngủ ngon lành. Cái này không trách anh được, vừa từ A quốc về liền chạy tới Hoa Lợi, cả buổi chiều bồi tiểu nam nhân ăn cơm, tối lại bị giày vò hơn hai tiếng đồng hồ, sức người sao có thể gắng nổi?
S quốc là nơi rất phức tạp, có quân đội, có hắc đạo, có dân chúng, có chiến tranh quy mô nhỏ. Chuyên cơ chọn một mảnh bình nguyên hoang vắng đáp xuống, sớm đã có xe khách sạn tới đón bọn họ. Vương Nhất Bác không muốn đánh thức ái nhân, cứ vậy ôm anh một đường lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOANG ĐƯỜNG
RandomThể loại: Cường x cường. Cưới trước yêu sau. Mỹ công x Anh tuấn tinh anh thụ. Một cuộc hôn nhân hoang đường kéo hai người đàn ông lại với nhau. Một người anh tuấn ôn nhã, một người xinh đẹp lạnh lùng, rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao? Mời mọi ngư...