Chris Brown như một con chó chết bị John đạp dưới chân, đến lúc này tình hình xem như nằm trong tay Tiêu Chiến, thủ hạ của anh cùng John đã sớm chế trụ đám người đối thủ, thậm chí Ảnh Nhất không cẩn thận lỡ tay dìm chết một tên trong ba tên lính đánh thuê, hai tên còn lại không chết cũng bị thương rất nặng.
Trong bốn người vây công bọn chúng, Tiêu Tam là lành lặn nhất, đến tinh anh đội như Ảnh Nhất cũng bị một nhát dao đâm vào đùi phải, có thể nói lính đánh thuê trong dong binh đoàn đều là một lũ chó điên!
"Thiếu gia, chết bốn người, còn lại đều mất sức chiến đấu. Chúng ta không có thiệt hại về mạng người nhưng bị thương không ít" Tiêu Tam đến trước mặt Tiêu Chiến, ánh mắt cũng không liếc nhìn Tiêu Vỹ một chút nào
"Đưa những người bị thương trở về" Ý Tiêu Chiến là người phe bọn họ. Anh nhìn thoáng qua thủ hạ của Chris Brown "Những tên này để John lão đại xử lý, hai tên lính đánh thuê mang về cho Tam thúc tra tấn là được"
"Vâng"
"Hừ" Tiêu Vỹ trong lòng run lên, nhưng ngoài mặt lại cố tỏ ra bình tĩnh bàn tay giấu trong túi áo khoác mỏng nắm chặt một vật thể lạnh băng...
"Cẩn thận" Chỉ thấy Vương Nhất Bác hét lên, quay người vừa che vừa đẩy Tiêu Chiến sang bên cạnh
*Bằng*
Một viên đạn từ khẩu súng trong tay Tiêu Vỹ ghim thẳng vào ngực trái Vương Nhất Bác, cậu nhanh chóng ngã xuống, không thể làm ra bất kỳ cử động, chỉ là chớp mắt nhìn Tiêu Chiến, không muốn rời khỏi khuôn mặt đã tái xanh của anh, đôi mắt từ từ nhắm lại, khoé miệng tràn ra tia máu tươi.
"Khốn nạn!" Tiêu Tam phản ứng nhanh nhất, cũng đứng gần Tiêu Chiến nhất, đá rơi khẩu súng từ trong tay Tiêu Vỹ, nhanh chóng chế trụ gã
"Nhất Bác!" Lúc này Tiêu Chiến mới kịp phản ứng, anh trở tay ôm lấy cơ thể đã ngã xuống mặt đất, nước mắt xoát xoát rơi xuống "Chuẩn bị xe, nhanh!"
S quốc là một nơi khá lạc hậu về điều kiện y tế, nhưng bác sĩ tại bệnh viện lớn ở đây hầu như đã quen với vết thương do súng đạn, vô cùng bình tĩnh đẩy Vương Nhất Bác vào phòng phẫu thuật.
Tiêu Chiến bất lực ngã ngồi trước cửa phòng, anh sợ, cực kỳ sợ hãi, anh sợ cậu rời khỏi anh, chưa bao giờ anh cảm thấy sợ điều gì như lúc này!
"Thiếu gia..." Tiêu Tam đứng bên cạnh, hắn vô cùng áy náy, không biết nên mở lời an ủi như thế nào
"Không trách cậu" Tiêu Chiến biết, đứng ở góc nhìn của anh cùng Tiêu Tam, không thể thấy được Tiêu Vỹ rút súng "Tiêu Vỹ, để cho gã biết cái gì là sống không bằng chết"
"Vâng" Tiêu Tam rời đi, không có một chút đồng tình nào với Tiêu Vỹ, gã đáng phải chịu!
Phẫu thuật trải qua rất lâu rất lâu, lâu đến mức Tiêu Chiến có chút nóng nảy, không còn kiên nhẫn, muốn đạp cửa phòng phẫu thuật lao vào, cửa phòng đúng lúc mở ra!
"Anh là người nhà của bệnh nhân?" Bác sĩ vừa ra khỏi phòng phẫu thuật liền đối mặt cùng một nam nhân châu Á vô cùng anh tuấn nhưng lúc này lại tiều tụy không ít, chính là Tiêu Chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOANG ĐƯỜNG
RandomThể loại: Cường x cường. Cưới trước yêu sau. Mỹ công x Anh tuấn tinh anh thụ. Một cuộc hôn nhân hoang đường kéo hai người đàn ông lại với nhau. Một người anh tuấn ôn nhã, một người xinh đẹp lạnh lùng, rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao? Mời mọi ngư...