Chương 19: Liên hoàn đả kích

4.4K 284 115
                                    

Xfire thuộc một trong ngũ đại tạp chí của Z quốc, lượng tiêu thụ rất mạnh. Sáng hôm nay, đầu đề số mới nhất thực sự gây chấn động người đọc. Chỉ thấy một truyền mười, mười truyền trăm, người mua tăng nhanh chóng mặt, xuất bản đợt một sớm đã tiêu thụ hết sạch, đang chuẩn bị tung đợt thứ hai.

"Nghe nói gì chưa? Xfire lần này chơi lớn thật!"

"Đúng vậy, không sợ bị tẩy chay sao?"

"Nói gì vậy, có Trình thị làm chỗ dựa, muốn tẩy chay dễ sao?"

"Nói cũng đúng! Nhưng chủ đề này cũng quá nhạy cảm rồi"

"Tớ cảm thấy cũng không có gì. Đọc tóm tắt trên mạng thì hai vị kia đã kết hôn, được gia đình chấp nhận, người ngoài sao có tư cách phán xét?"

"Đồng ý, Vương thị vốn là tập đoàn lớn, nhưng lại có thể để con trai kết hôn cùng nam nhân, thực sự khó tin"

"Tiêu tiên sinh chỉ là CEO của một công ty giải trí mới, lại được người Vương gia chấp nhận, khẳng định nhân phẩm không tệ"

"Tôi có theo dõi vài nghệ nhân của công ty này, nhân phẩm đều rất tốt"

"Thời gian trước có một nghệ nhân tên gì nhỉ, bị phanh phui dùng chất gây nghiện ấy, lập tức bị giải ước, quả nhiên công ty này rất quyết đoán, nghe nói nghệ nhân kia là một tiểu thịt tươi đang nổi"

"Tần Lãng, trước đây em gái tôi là duy phấn của hắn ta, hiện giờ nó không thích nữa rồi"

"Tôi thích Tạ Hàm, cô ấy theo hình tượng phật hệ, nói không với scandal, rất tốt"

"Tôi lại thích Lưu Mộc, ôn hoà, tốt tính, không biết tính cách thực có như vậy không nhỉ?"

"Các cậu không thấy Tiêu tiên sinh rất đẹp sao? Không hổ là người điều hành công ty điện ảnh"

"Các cậu đang nói đến chuyện sáng nay sao? Tôi mua được tạp chí rồi, thực sự hai người đều đẹp"

"Tình cảm của bọn họ thực sự rất tốt nhỉ"

"Lại khiến tôi nhớ tới người đưa tin hắc hôm trước, là gay thì làm sao? Ăn hết của nhà hắn chắc? Hai người này ai cũng có thân phận, ở bên nhau chẳng có vấn đề gì"

....

Những cuộc trò chuyện tương tự như vậy diễn ra khắp nơi. Những người mua được tạp chí sẽ đem lên mạng xã hội khoe, người có tâm sẽ tóm tắt cuộc phỏng vấn của Trình Tiêu với hai người Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Ảnh chụp cũng chỉ có hai ảnh, một ở trang bìa và một trong bài viết.

Ở trong một khách sạn xa hoa của B thị, Thẩm Ly ngây ngẩn cầm lấy số mới nhất tạp chí Xfire, một lúc sau cô ngã ngồi xuống sofa, tạp chí rơi xuống sàn, mất hết sức lực. Chỉ thấy cô lẩm bẩm tự nói

"Không thể nào! Đã kết hôn là sao chứ?"

"Tiểu thư, trở về đi thôi, ông chủ sẽ rất lo lắng" Vệ sĩ đang nói là người thân cận của Thẩm Uy, lời nói cũng có trọng lượng hơn vệ sĩ trẻ đi theo Thẩm Ly.

"Anh nói sao tôi có thể trở về?" Thẩm Ly ánh mắt từ trong suốt trở nên sắc bén, vẻ độc ác loé lên "Một nam nhân sao có thể thoả mãn anh ấy, nam nhân nên phối cùng nữ nhân!"

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ