DAMIAN'S POV
Pumipila ako para makabili na ng mga kakainin namin nina Pikachu at nung kambal, nakita kong lumapit sa kanila yung babaeng nakikipagaway sa labas kanina, kakalase yata namin yun tapos dun na naupo at nakipagkwentuhan sa kanila.
Malapit rin naman na akong makabili ng kakainin namin, ano kayang gusto ni Pikachu ?? Order na lang ako ng marami para makapagpili sya, yung sa kambal napilian ko na naman na.
"Ate tagha-half po lahat ang oorderin ko, lahat ng menu nyo", oh haha OA lang haha, lahat talaga??
" Saglit lang hijo ah", sabi ni manang na nagtitinda,
" Okey po ate :)", sabi ko sa kanya ng nakangiti.
" Ohh gwapo ito na yung order mo", sabi ni manang tapos inabot na saken yung order ko.
Pabalik na ako sa table namin para makakain na kaming lahat pero pagbalik ko roon ay wala na si Keichu asan kaya yun.
"Yuri asan si Pikachu??", tanong ko kay Yuri na nagaayos ng kakainin.
"Di ko din alam ehh, may nagbigay kasi sa kanya ng box kanina, tapos binuksan namin nung nakita nya yung laman nun kinuha nya tapos bigla na lang umalis", paliwanag ni Yuri.
" Ahhh ano namang laman ng box na yon?",
" Black rose", sabi ni Yuki.
" Weird may black rose ba dito sa Pinas?, wala naman diba??", sabi ko sa kanila habang nag-aayos para makaupo at makakain na hayaan ko muna si Keichu baka gusto nyang mapag-isa ehh.
" Wala naman talaga", sabi ni Sab.
"Lets eat guys", sabi ko at nagumpisa na kaming lahat kumain, pero lahat naman kami nababahala kung anong nangyari kay Keichu.
KEICHU'S POV
Andito ako ngayon sa soccer field lalakad-lakad habnag malalaim ang iniisip, 'FUDGE! bat buhay pa sya ???!! Hindi kaya impostor lang ang nagbigay sakin ng itim na rosas?? pero hindi pwede sya lang talaga ang nagbibigay sakin ng ganung bulaklak. Paano sya nakaligtas?? F*ck !! andami talagang tanong na nabubuo sa isip ko.' sabi ko sa isip-isip ko. 'Dapat kasi kasama syang namatay ni--------------------'
" Keichu !!!",Natigil ang pagmumuni-muni ko ng may tumatawag sakin paglingon ko sa likod ko andun si Sabrina.
"Bakit?", tanong ko sa kanya.
"S--ss-sanda--li la-ng hi-hinga-a l-lan-g a-k-ko", sabi nya habang nag-iin-hale ex-hale ng malalim at nakahawak sa tuhod nya.
BINABASA MO ANG
ROCK ON HIGH!
Teen Fiction"GOTHIC"- yan ang tawag sa kanya. Laging nakasuot ng kulay itim na damit, lahat yata ng gamit nya itim. Maging kuko, eyeliner at lipstick itim. Kabaong na lng kulang -- de joke lang. yan si Keichu Ryuzaki half filipino half japanese. Isang tahim...