PRINCE YUKI'S POV
One word that describes me for now, WASTED. Pakiramdam ko pasan ko ang mundo, yeah i know kasalanan ko naman ehh. Let me tell you a story, I was first year that time, okay here it goes, one day ..
Isang araw .... One bird ... Isang ibon... De joke lang, eto na talaga, first year ako non nung una ko siyang makilala, she's so pretty obviously, napakatahimik niya I know kasi kaklase ko siya non, lagi siyang naka-upo sa likod, lagi rin siyang nabubully dahil creepy daw siya, pero hindi niya hinahayaang mabully lang siya ng ganun na lang. I'm a coward, siguro nga bagay talaga sakin maging bakla dahil sa kaduwagan ko. Ni hindi ko siya kayang ipagtanggol sa mga nambubully sa kaniya.
Hanggang sa nafafall na ko sa kanya, pero di ko magawang umamin, nang matapos na ang first year days namin, pasukan nanaman second year na kami, inipon ko lahat ng lakas ng loob ko para magtapat na sa kanya na gusto ko siya.
Pero parang pinaglalaruan kami ng tadhana, kung kelan handa na akong umamin tsaka naman siya nagtransfer ng school. Saklap diba? Hinanap ko siya nun, kaso napaka-ilap niya hindi ko alam kung nasan siya
Third Year sinundan ko uli siya sa school na pinapasukan niya, syempre kasama ko si Princess Yuri, hindi kami pwedeng magkalayo ng kambal kong to' no. Hindi niya alam ang rason ko kung bakit ako nagkaganito, basta ang alam niya nagising na lang siya na bakla na ang kakambal niya.
Well if you think that I didn't confess, you're wrong i did confess, kaya ako naging ganito, kung ayaw niya saken okay, di ko na siya pinilit masaya na kong nakikita siya at nababantayan siya. Kung alam nyo lang sukang suka din ako sa pinaggagawa ko. Pero ngayong nahanap niya na ang ang buhay niya, panahon na rin siguro para pagtuunan ko ng pansin ang buhay ko.
Corny mang pakinggan pero ito na ang umpisa ng pagmomove on ko, Inumpisahan ko sa kwarto ko, lahat ng pinky at girly stuff ay tinapon ko na lahat as in lahat, lahat naman ng pictures kong bakla ako, sinunog ko na din, walang tao dito sa bahay kaya malaya akong gawin ang gusto ko, day-off ng mga katulong namin ngayon, at si Kambal naman ayun pinalayas ko Andun yata siya kina Sabrina.
Pagkatapos kong linisan ang kwarto ko, naligo at nagbihis na ako, papa-parlor ako, charot, magpapagupit ako at magpapakulay na rin ng buhok, magshoshopping na din, puro luma na yung mga damit ko dun ehh.
Sumakay na ako sa Fury ko, pinaandar ko na ito paputang mall, so after 15 mins. nakarating na rin ako.
Pinark ko na ang motor ko at pumunta na sa salon, don't get me wrong di ako magpaparebond.
"Hi girl ! so anong gupit mo ngayon?", approach sakin ni Strawberry, sa kanya ako nagpapa-asyos ng buhok ko nun, haha. And yes bakla pa ko nun, kaya medyo close to sakin.
BINABASA MO ANG
ROCK ON HIGH!
Teen Fiction"GOTHIC"- yan ang tawag sa kanya. Laging nakasuot ng kulay itim na damit, lahat yata ng gamit nya itim. Maging kuko, eyeliner at lipstick itim. Kabaong na lng kulang -- de joke lang. yan si Keichu Ryuzaki half filipino half japanese. Isang tahim...