GOTH 6: FACE MY WRATH!!

389 22 2
                                    

KEICHU'S POV



Hapon na nandito na kaming lahat sa room ngunit wala pa rin kaming Teacher, lahat kami may kanya-kanyang mundo, yung mga babae nagchichismisan, panigurado lalaki nanaman pinaguusapan ng mga yan, may mga nagfafacebook, nagmamake-up sina Scar Face , yung mga lalake naman ayun nagrarate ng babae bastos lang ?? .. syempre ako andito sa tabi ng bintana soundtrip lang habang kinukulit ni mukhang paa .



" Pika Pika . ? anung sinalihan mong club ??" , malapad na nakangiting tanong nya na nakapalumbaba sa upuan ko.



"night club", *cold stare* sabi ko.



"ehhh??", epic na reaction ni mukhang paa, haha 



"pfffftttttt", (o^^)o , ahaha . natatawa na ko pinipigilan ko lang, ahaha epic talaga mukha ni mukhang paa, haha. Pero syempre dapat imaintain ang expression less na face.



" hmmmm, edi ako first customer mo :))", (*^﹏^*) pilyong sabi nya.



" pakyu, :P ", yan tuloy nasabi ko sa kanya ..



" nyahahaha , Damian !!! Basted !! hahaha ", sabi ng kaklase naming lalake habang palapit kay Damian.



"ulul :P ", yan lang nasabi ni mukhang paa, tapos bumalik na sa upuan nya.



"SISTERET!! ARRRAAYY !! ", naputol ang pagkukulitan nila nang biglang may sumigaw at nasubsob malapit sa may pinto.



"PPPPPFFFFFFFTTTTTTT :3 ", pagpipigil ng tawa ng mga kaklase ko.



" ahahahahahhahahahaha", di na nila napigilan ayan napabunghalit na ng tawa, panu ba naman kasi sumubsob siya sa sahig una mukha tapos nakatuwad pa. oh hah?? epic diba??



"Sisteret naman ehh T^T , pwede naman kasing dahandahanin ehh, di naman kailangang manulak T^T", mangiyak ngiyak na sabi nung maputing lalaki na may korean style na buhok, bilugang mata at medyo katangkaran.



"Sorry Yuki v(*_*)", sabi nung kasunod nyang babae na naka-cap kaya di ko masyado makita mukha nya, may kalakihan din naman future nya :3 ho ! ho ! , may buhok na hanggang baywang, maputi rin ang kanyang kutis.



"Ilang palaka nahuli mo bro ?? ahahaha", pang-aasar ni Eman sa kanya ang dakilang bully sa room namin.

ROCK ON HIGH!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon