[ AT DAHIL ANG KYOOOOT KYOOOOT KO DAW SABI NI ENTHRALLE03 MAGUUPDATE AKO. HAHA ]
PRINCE YUKI'S POV
" KYAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!! sabi kasi tara na ehhh !!!!!", sigaw ko sa kapatid ko.
"ako kaya nagsabe!, kanina ka pa kasi nakahiga dyan!!", balik sigaw niya sakin, ayoko pa kasing tumayo dito sa bed ko, duhh ? Ang sarap kayang matulog.
"ehhhh malameg kasi baket ba???", pagmamaktol ko habang nagpagulong-gulong sa kama.
"TAPOS AKO SISISIHIN MO NGAYON??!!, bangon na kasi dyan !!! naman ehh !!! Di na nga tayo pumasok ng First day ehh !!", sabi uli ni sisteret.
"ayoko!!!",
"nakakainis ka na na !!! mahulog ka sana dyan !! with feelings para ramdam mo!!, mag-aayos na ako bahala ka dyan !!", sabi nya tapos lumabas na.
Di ko pa rin siya pinapansin, nagtalukbong na lang ako ng kumot para matulog na uli.
"PRINCE YUKI CROSS!!!!! babangon ka ba o hinde ?!!!!!", sigaw nya.
"I'm screwed, buong pangalan na. BABANGON NA PO !!!", sabi ko, ayoko kayang maspin-kick. Try nyo sarap non, dalawang araw akong tulog nung binigyan nya ko nun. haha.
Ako nga pala si PRINCE YUKI CROSS, ang pinakamagandang nilalang sa mundo ng mga sirena. oh hah oh hah ??? may angal kah ?? lika dito pektusan kita. :)) at ang tumatawag naman sakin kanina ay ang aking sisteret na pinaglihi sa sama ng mukha at loob.
"hoy narinig ko yun", sabi ni sisteret.
"joke lang!", sabi ko sa echusaerang froglet kong sister. sya naman ang pinakapanget na nilalang na nakita ko sa buhay ko though since birth sya na ang unang nasilayan ko kaya nakakabadvibes. de joke lang baka may dumeretsong katana sa ulo ko, hahaha.
Sya nga pala si PRINCESS YURI CROSS, and yes were twins pero mas maganda ako sa kanya. Iba rin trip ng parents namin no?? prince and princess talaga ang peg ?? pero mas mukha akong princess kesa kay Yuri. Wag sya mas maganda ako sa kanya.
Misyon naming maging kaibigan si Keichu Ryuzaki, wala lang nafefeel lang namin yung good side nya kaso di nya kami kilala, nakita lang namin sya sa park nung isang araw nagsesenti lalapitan ko sana sya kaso pinigilan ako ni sisteret. Baka daw jumbagin nya ako ehh wala pa man ding laban ang ang isang dalagang pilipinang katulad ko sa amasonang katulad nya. ahaha.
BINABASA MO ANG
ROCK ON HIGH!
Teen Fiction"GOTHIC"- yan ang tawag sa kanya. Laging nakasuot ng kulay itim na damit, lahat yata ng gamit nya itim. Maging kuko, eyeliner at lipstick itim. Kabaong na lng kulang -- de joke lang. yan si Keichu Ryuzaki half filipino half japanese. Isang tahim...