GOTH 14: KEICHU AND DAMIAN IN ONE ROOF?

219 16 0
                                    

KEICHU'S POV

Andito na kaming lahat sa classroom, inaantay na lang namin si Sr Rainer, anak ng tinapa sya yung teacher sya pa yung laging late pumasok. Napaka bad model nya sa mga studyante nya, ohh mga teacher to be wag gayahin ahh ??

After 51628281642910 years dumating na din sya, na saktong palabas ako ng classroom para magditch ng class.

" oh miss Ryuzaki san ka pupunta ?", tanong ng stupid kong teacher.

" sa lugar na wala ka ", sabi ko,

" pardon?", sabi nya uli.

"Magdiditch ng class mo SR", diniinan ko talaga amg katagang SR, ayoko kayang pinaghihintay ako. Tapos lumabas na ako syempre tambay sa tambayan ko, san pa nga ba ? Eh di sa may puno na malapit sa garden kung saan ako unang nakita ni Mukhang paa na nakatambay. Iniwan kong nakanganga si Sr doon.

 

 

YURI'S POV

Malapit nang sport fest, kanya kanyang practice lahat ng sports club at mga athlete tapos yung mga di kasali dito lang sa classroom lesson lang ang gagawin kasama rin ng mga proffesors na hindi rin kasapi sa magaganap na fest, so ang Keichu namin ay excempted sa quizzes, kadayaan no ? Yung mga athletes excempted na perfect pa nila yung quiz, ehh pano naman kaming mga walang talent ? Tapos kinakalawang pa ang utak ? Nasan ang hustisya doon ???!!! Nasan ??!!!!

Anyways, matapos ang kahihiyan na dinulot namin kina Keichu at Damian balik uli sa normal ang mga buhay namin, nakz normal talaga haha , thats life basta ang importante ay mahalaga, oh hah words of wisdom ko yan dre !

Anong nangyari sa kahihiyan na yon ??? Ganito yun ..

**********FLASHBACK*********

 

"Ohhhhhhh. Mmmmmaaaaayyyy. Bbbbbeeeeeeeccchhhhaaa bbbaaayyyyy ggggaaallliiiwwwaa !!!!!", sigaw ni Yuki.Tapos binuksan nya yung pinto ng kwarto kung saan naroroon sina Keichu at Damian.

 

" Anong ginagawa nyo??!!!!!", pasigaw na tanong ko rin.

 

Naabutan naming nakatopless si Damian, tapos si Keichu binobutones ang kanyang damit habang nakatalikod si Damian sa kanya.

 

" pano nyo nagawa to ??", pag-aarte ni Yuki.

 

" pagkatapos ko kayong pagkatiwalaan gagaguhin nyo lang ako pag nakatalikod ako?? ", pagtutuloy ni Yuki na nakatalikod sa amin.

 

"Gagu humarap ka kasi", sabi ko sa kanya.

 

" ahy oo nga pala", sabi nya sabay kamot sa batok tapos humarap kina Keichu at Damian. " okey, take two take two, game ! Pano ny-----", hindi na nya natuloy ang sasabihin nya ng binato sya ni Keichu ng libro na nadampot nya sa ibabaw ng table na katabi nya.

ROCK ON HIGH!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon