GOTH 22: KEAN ON THE MOVE??!!!

148 7 0
                                    

CHAPTER 22: KEAN




DAMIAN'S POV



Papasok na ko sa school, hindi pa ako nakakapasok sa gate ng school naririnig ko na ang mga tilian ng babae. Ano pa nga ba syempre heartthrob to' no. Yung mga ibang lalaki naman napapaismid na lang dahil tinitilian ako ng mga babae, bitter lang mga pre?' nakikita ko naman na aang mga kateam ko na nagkakatuwan doon.



"Hey ! watch it!!!" napasigaw na lang ako sa inis, may tatanga-tanga kasing di tinitingnan ang daanan nya.



Nagulat na lang ako ng lumingon siya, si Keichu pala..



"A-ay sor-ry, ikaw pala yan," nauutal-utal na sabi ko sa kaniya hindi naman niya ako pinansin at tuloy-tuloy na siyang lumapit sa mga kateam namin.



" BABE !!!" lagot na ! ba't siya nandito? Gulat na gulat kong tiningnan ang nag-iisang taong tumatawag sakin niyan.



"Hey ! What are you doing here?" nagtatakang tanong ko sa kanya. Sino pa ba ? yup si Maja.



"Aren't you happy to see me?" tanong niya sakin na may malungkot na tono sa boses niya.



"It's not that, I'm surprise that you're here, ano palang ginagawa mo dito?" sabi ko sa kanya at inaya ko na siya papunta sa mga kaibigan ko.



"Guess what? Dito na ko mag-aaral", masayang pagkakasabi niya.



"What ??!!! I mean great !!!" I've got a bad feeling about this. "So anong room mo?",



"We're in the same room :)",



Hindi na ako nakapag-react sa sinabi niya dahil katapat na namin ang mga kaibigan at team mate ko. But seriously?? Kung kelan nakamove-on na ako sa kanya tsaka pa siya babalik at guguluhin ang buhay ko? I won't allow her to ruin my life again like she did before.




KEICHU'S POV

ROCK ON HIGH!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon