KEICHU'S POV
Second day ko na sa school bilang 4th year student. Syempre daily routine ginawa ko na ritwal ko at ready ng pumasok sa school.
Dahil di ko trip maglakad papuntang school ngayon, sumakay ako ng jeep. Cheap ba para sa isang tulad ko? NOT. At syempre di makakalimutan ang music, ung tipong naiingayan na yung mga katabi ko sa jeep pero headbang pa rin :)) Well, wala silang pakels kanya kanyang trip to. :))
nakarating na rin ako sa gate ng school nang makasalubong ko sina Scar Lei at ang mga alipores nyang mga mukhang espasol.
"ang aga-aga mukha mo nakikita ko, nakaka-badvibes tuloy, hay nako" sabi ni Scar face. pake mo ?? yan tawag ko sa kanya ehh ,. haha .. isa syang malaking peklat sa buhay ko na di ko matanggal kahit kuskusan ko pa ng Sebo De Macho. dinamay pa talaga pati ung ointment. :P
"True !!" sabi nung isang espasol na alipores nya di ko na lang sya pinansin tuloy tuloy pa rin ako sa paglakad, nang hinatak nya ko sa kamay.
"hoy! kinakausap kita ahh ?? wag kang bastos pag kinakausap ka ahh ??" sabi ni Scar face.
lingon sa kaliwa lingon sa kanan. " ahh .. ako pala kausap mo, oh eto," pangasar na sabi ko at inabutan ko siya ng 100 pesos.
" excuse me ?? anong gagawin ko dito?" tanong nya habang pinagmamasdan ang perang inabot ko sa kanya.
"Just so you know, mayaman ako no! I dont need your money!" bulyaw niya sakin.
"Bumili ka ng kausap mo", sabi ko sa kanya at umalis na, napanganga naman siya sa sinabi ko speechless si Scar face!! sinalpak ko na headphones ko and deretso na sa room, goodvibes ako ngayon ehh :)) haha..
"waaaaaaahhhhhhhhhhh!!! WHO'S THAT POKEMON?!!!" sigaw ng mukhang paa, si Damian yan.. feeling close kasi ehh..
"its PIKACHU!!! :))" sigaw uli ng mukhang paa.
*poker face* - ako yan, di ko na lang sya pinansin may pagka-authistic rin yan ehh..
"uy!! pikachu?? tawa ka naman daw ahh??", sabi ni mukhang paa.
"sa tingin mo nakakatawa?? ulul mukha kang tanga", cold na sabi ko,
"layuan mo ko di tayo close,"
BINABASA MO ANG
ROCK ON HIGH!
Teen Fiction"GOTHIC"- yan ang tawag sa kanya. Laging nakasuot ng kulay itim na damit, lahat yata ng gamit nya itim. Maging kuko, eyeliner at lipstick itim. Kabaong na lng kulang -- de joke lang. yan si Keichu Ryuzaki half filipino half japanese. Isang tahim...