GOTH 24: SHE'S A WITCH ?!!!
DAMIAN'S POV
Andito kami sa isang lugar na hindi masyadong nadadayo ng mga tao, in short dito sa kuta ng mga racers, at kanina ko pa sinusundan yung babaeng kamukha ni Pikachu, gusto ko lang alamin kung siya talaga si Vice.
Hindi naman kasi Imposible na maging racer din si Vice, napaka-misteryosa niya talaga wala akong ibang alam tungkol sa buhay niya kundi mahilig siya sa black, I want to know more about her kahit step by step pa ang gawin ko.
Nakasandal ako sa motor ko medyo may kalayuan sa kanila habang pinagmamasdan siya, masaya siyang nakikipag-usap sa lalaking manager yata ng Black Crusade Bar, isa lang ang masasabi ko sa kanya.... She's so gorgeous while wearing her smile, I cant take off my eyes on her... That's the smile that I don't see on Keichu.
Ilang minuto ang nakalipas nang tumunog ang siren, hudyat na mag-uumpisa na ang race nila, and WTF ? drag race ? seriously ? Nag-preprepare naman na ang mga kasali sa drag race isa na dun yung kamukha ni Keichu. Napalapit na lang ako sa kanila ng tumunog uli ang siren, dito ako sa pinakaharap ng bleachers pumwesto para mas malapit kong siyang Makita.
Wag na kayong magtaka, may bleachers talaga dito. May mga nakakabit din na making flatscreen na T.V sa isang poste, I think dito nila ipapalabas ang nangyayari sa race na di abot ng mga mata naming, in short ? nakavideo ang race nila.
May pumuntang lalaki sa gitna na may dalang flag yata yun, di ko alam kung anong tawag dun ehh, itinaas niya yung dala niyang flag tapos after 3 seconds binaba niya na, yun na yata ang hint para mag-umpisa na ang race, pumapangatlo yung kamukha ni Keichu sa laban.
Pilit namang nag-oovertake ang ibang mga kalahok sa kanilang tatlo, ngunit hindi naman nila yun hinahayaan, malalaman mo kung nandadaya na sila, yung isang kasali sa kanila pilit niyang mag-overtake sa kanila binabangga niya na yung gulong ng motor ng kamukha ni Keichu sa likod, medyo na-aaout balance siya pero tuloy pa rin sya malapit na sila sa may cliff, patuloy pa rin sa pandaraya ang iba, may nambubunggo, may nagshoshort cut at yung isang kanina pa inaaksaya ang oras niya para dayain si Furious Witch.
Dirediretso siya sa pagsunod niya kay Furious, ngunit hindi niya napapansin inaantay lang siya ni Furious na mahulog sa patibong niya, dahil sa biglang pagkurba ni Furious ng motor niya sa kaliwa siya namang pagsalpok nung sumusunod sa kanya sa malaking bato na nakaharang doon. Tila hindi niya napansin yun dahil tutok siya sa pagsunod kay Furious. 1 down and 4 to go, anim lahat sila at katulad kanina pumapangatlo pa rin si Furious.
Kanya-kayang cheer ang bawat manonood sa kanila. Pero karamihan Furious Witch ang sinisigaw. 5 segundo na lang bangin na ang sasalubungin nila, tulay yata yun dati dahil may kalsada pa sa kabila after ng bangin, siguro di na ito nagamit dahil nawala na yung tulay at ito na ang ginawa nilang kuta.
BINABASA MO ANG
ROCK ON HIGH!
Teen Fiction"GOTHIC"- yan ang tawag sa kanya. Laging nakasuot ng kulay itim na damit, lahat yata ng gamit nya itim. Maging kuko, eyeliner at lipstick itim. Kabaong na lng kulang -- de joke lang. yan si Keichu Ryuzaki half filipino half japanese. Isang tahim...