GOTH 25: TORPE ? NAY OR YAY ?

133 8 2
                                    


KEICHU'S POV


Alas-tres na ng madaling araw pero gising pa rin ako, nababahala ako sa mga sinabi sakin ni Prince Yuki kanina i mean kahapon ng gabi.. Masyadong malungkot ang mga mata niya kahapon habang kinakausap ako. Sino kaya ang babaeng tinutukoy niya? Napakamanhid naman siguro ng babaeng yun'. I hope that he's doing fine, urgh! Why am i being like this? i feel like shit, caring for other people ? kelan pa ako naging ganito?  to tell you frankly, on my previous school they used to call me the heartless bitch, why? I don't care about anyone, they've tried to bully me but it turns out that all their pranks never worked on me. 



Lumalambot na ba ako? Damn it! Tumayo na lang ako at lumapit sa laptop ko, well hindi din naman ako makatulog so, magsu-surf na lang ako, i open my FURIOUS WITCH BLOG, and guess what? a thousand followers, and so many messages. Hindi ako sinisipag magbasa ehh so ignore na lang muna, sa lahat ng nagfollow sakin I followed them back too, after how many years ngayon ko lang ito inopen simula ng magquit ako dati di ko na rin ito ginalaw. What's the use?? 


 I saw some post, it was LAICEY, the ugly bitch who's trying to be me, but she can't,  then i look at  her post her picture to be exact she's wearing a bikini and she has a crown on  her head while riding a her motorcycle  quoting " I AM THE ONLY QUEEN " . Nakakatawa, its okay di naman masamang mangarap ehh. 


Si Laicey, siya yung taong hindi kayang tanggapin ang pagkatalo, kaya nung nawala ako siguro halos magpaparty na siya , haha. Natatawa na lang ako sa pinaggagawa niya,sabagay siya naman ang nagmumukhang desperada sa ginagawa niya kaya di ko na pinapatulan, well sabi kasi nila nagrereynareynahan siya sa mga drag race noon, nung hindi pa ako sumasali, pero nung sumali ako at natalo siya grabe ang pagmumukmok niya non' haha. Then she asked for a rematch and me being humble i accept her challenge, well still the same i won again. Wala na talaga siyamg kadala-dala.



Nagbrobrowse ako ng facebook ko nang may narinig akong kaluskos sa labas ng kwarto ko, dahan-dahan akong tumayo at kinuha ang baseball bat sa gilid ng kabinet ko at dahan-dahan ko ring pinihit ang door knob. Pinagmamasdan ko ang pangahas na pumasok sa bahay ko, binubuksan niya lahat ng pinto sa bahay, nandito kasi sa dulo ang kwarto ko, isang kwarto na lang ang pagitan namin, 5      4    3    2    1 , nagtago ako sa likod ng pinto ng kwarto ko at nakahanda na ang baseball bat ko para ihampas sa kanya. Ihahampas ko na sa kanya ang dala ko ngunit bigla akong natigilan ng binigkas niya ang pangalan ko.



"K-keichu *hik*", sabi ng lalaking pumasok sa kwarto ko. Kung hindi siguro siya nagsalita malamang napukpok ko na siya sa ulo niya. Nakumpirma ko agad kung sino ang lalaking ito dahil sa boses niya kaya binaba ko na ang baseball bat na hawak ko at nilapitan ko siya.



Deym! His drunk ! I can smell his breath. Susuray-suray siyang lumapit sakin. Nakatayo kami ngayon sa tapat ng pinto ko, kung hindi ko lang gusto tong' taong to' kanina ko pa to' nasipa eh, tsk! tsk! Ano nanaman kaya kailangan nito at madaling araw pa talaga niya napag-isipang mag-akyat bahay. 



He was looking at me while holding my hand, chansing na to' ahh ?? 

ROCK ON HIGH!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon