@cutie_aj06 : dedicated sayo dahil sa walang sawa mong pagvovote :))) salamat ng marami :)))
********************************************************************************************
CHAPTER 23: FURIOUS WITCH
KEAN'S POV
"WHAT THE HELL ARE YOU DOING HERE ??!!! AT SINO YANG KASAMA MO ??!!" duet na sigaw naming ni Keichu. Nagkatinginan kaming dalawa dahil sa sinabi naming at pagkagulat Kilala niya ? 'pano ?
Nang makabawi siya sa pagkabigla binalik niya uli ang tingin niya sa dalawa I mean tatlo pala.
Nilapitan niya sila without minding me. Hello ? I'm still here ya know.
"What are you doing here MOM? And who's this guy ?", walang kaemo-emosyong sabi ni Keichu sa babaeng nasa harap naming ngayon.
Mom ? mama niya 'to? Ba't parang nasa mid 20's pa lang? Mukha ngang wala talaga akong alam tungkol sa katauhan niya, nakakabakla mang isipin pero nalulungkot talaga ako.
Anyway, makakapaghintay ang kabaklaan ko pero ito hindi na.
"Ah ehh.. a-anak kas-si ... an-no k-kasi ... u-uhhmm", pautal-utal na sabi ng tinawag na mom ni Keichu. Parang natatae siya na ewan, hindi kasi mapakali pinagpapawisan pa ehh presko naman ditto sa Restaurant.
"So where's Dad?" tanong niya uli ng naka pokerface, ganyan niya talaga kausapin ang nanay niya?....
"Uuhhmmm... N-nasa k-kwan-n ... sa a-nno ..... sa B-business Meetin-ng niya, Oo! Tama sa business meeting nga niya", ... hindi magkandamayaw na sagot ng Mommy niya daw.
"Okay, so who is this man?" tanong niya.
"Uhmm-mm, siya si-------",
"Kakashi Shuzima....... My father, hi Dad ? Where's mom?" ako na sumagot ng tanong niya, napatingin naman si Keichu sa akin na may nanlalaking mata dahil sa sinabi ko, tatay ko talaga 'to, saa maniwala kayo o hindi KAKASHI talaga pangalan niya, adik kasi kay Kakashi yung nagsusulat ng storyang 'to kaya nadamay siya dito, sina Naruto naman at Sasuke mamaya na lang daw sila magpapakita, de jk lang.
BINABASA MO ANG
ROCK ON HIGH!
Teen Fiction"GOTHIC"- yan ang tawag sa kanya. Laging nakasuot ng kulay itim na damit, lahat yata ng gamit nya itim. Maging kuko, eyeliner at lipstick itim. Kabaong na lng kulang -- de joke lang. yan si Keichu Ryuzaki half filipino half japanese. Isang tahim...