GOTH 7: FRIENDS ??

407 19 4
                                    

Pagkatapos nga ng wrath ni Keichu nag-aya si sisteret na uwi muna kami sa bahay ewan ko nga kung pano napapayag ni sisteret yang amasonang yan ehh . Tawagan ko muna si Manong Rick- driver namin para masundo na kami.

You shoot me down but I won't fall
I am titanium
You shoot me down but I won't fall
I am titanium!!! *

   -------  bonggacious naman ringtone ni Manong Tumataitanium .. Haha echos .

PRINCESS YURI'S POV [ para di magkalituhan, si Yuri po ang babae si Yuki naman po yung binabae :)) ]

Paano ko napapayag si Keichu na pumuntang bahay ? Ganito lang yan.

* flashback *

Ang cool cool ni Keichu kanina super, kahit na basang basa sya at nangangamoy na, astig pa rin :D Yung buhok nyang may highlights na violet na hanggang bewang basang basa, yung pisngi nyang maputi ayun namumula sa dahil sa galit nya, yung mata nyang singkit na walang emosyon at parang punong-puno ng galit, yung eyeliner nyang nagkalat na sa mata nya pero bagay pa rin, kahit na uniform lang ang suot nya bagay na bagay pa rin sa kanya black na skirt na 2 inches above the knee, white polo na naka-lose yung neck tie, naka-chuck taylor na high cut, tapos nakapatong sa kanya yung jacket nung lalake sa baba kanina. Palabas na sana si Keichu ng rooftop pero pinigilan ko sya.

" Keichu saglit lang",

" Problema mo ??", paasik na tanong nya saken.

"Marami, gusto mo kong tulungan ?", balik tanong ko.

" tsk! tsk! tsk! ", sabay lakad paalis.

" Huy ! Biro lang ! Gusto lang naming makipagkaibigan sayo ng kapatid ko",

" ayoko ", pagtanggi nya.

" ayaw mo ??"

" kasasabi ko lang diba ??",

" okey, ayaw mo eh di, hindi ko na babalik ang pinakamamahal mong si Yusaku  XD ciao !!", pamblablack-mail ko sa kanya, uunahan ko na sana syang bumaba kaso nagsalita sya.

ROCK ON HIGH!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon