GOTHIC 29: NAG-EFFORT ANG TORPE

66 4 0
                                    

DAMIAN'S POV



"F*ck! Kinakabahan talaga ako", hindi mapakaling sabi ko, kami na ang next performer, yung mga kasama ko ayun pachill chill lang napakasupportive talaga nila ehh (sarcastic) ,, tsk! may ginawa na akong speech para sa ending ng kakantahin namin, syempre para kay Keichu my loves, kinakabahan talaga ako. 


"Easy dude, wag kang mag-alala , sasabihin namin kay Keichu na wag kang sagutin hahahaha!", pangaasar na sabi ng gagong Tristan na to, tsk ! Sumabay naman sa tawanan tong mga gagong to, tungunu ! Imbes na tulungan ako lalo pa akong pinapakaba ng mga to, napakasupportive talaga , tsk! tsk !.


"Tungunu nyo!! Subukan nyo lang !", sabi ko sa kanila sabay dampot ng mga unan sa sofa at pinagbabato sa kanila. 



Di naman maawat sa kakatawa tong mga gagong to.



Lumabas na kaming lahat at pumunta na sa back stage, kami ang pangatlong magperperform, pangatlo raw sina Keichu.



Andito na kami sa backstage, andito na rin sina Keichu, what the hell ? I know maganda talag c Keichu , pero hindi ko inaasahang ganito ang isusuot niya , I mean bagay naman sa kanya pero, andaming mata ang nakatingin sa kanya, i want to scratch their eyes out, nanlilisik ang mata ko sa mga nakatingin sa kanya. 


"Hey good luck !", sabi samin ni Princess Yuri, hindi ko man lang napansing lumapit siya. 



"Yeah, sainyo rin ", sabi ni Tristan. 



Tumango lang naman si Keichu sakin, napangiti naman ako, ginaganahan tuloy ako sa battle na to'.



Tapos na ang naunang dalawang grupong nagperform, yung una masyadong metal, nakablack lahat sila , naglipstick pa ng black akala mo rakista talaga, pero di nyo alam sila yung mga nerd namin dito sa school, haha nakakatawa lang, yung pangalawa naman, kinain na yata ng pag-ibig puro slow love song ang kinanta. 



"And for our Third performer !!! Let's call on the Zion's Band !!!!", sigaw ng emcee. Lumabas na kami sa backstage, sigawan naman ang mga audience.. 



Whoooo Damian !!! ang abs omygad!!!!



Tristan !!! akin ka na lang !!!!




Go Hirochi !!!! May price ka sakin mamaya !!!



"SHUT UP BITCH !! You're DEAD if you touch him!!!!",  sigaw naman ni Sabrina sa sumigaw , ayun napayuko na lang yung babae, natawa na lang tuloy kami.

ROCK ON HIGH!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon