GOTH 28: BATTLE OF THE BANDS PART II
Simula kahapon at ngayon nandito pa rin ang mga babaeng to', nakapagpractice naman na kami two songs lang naman for each band, so madali lang naman yun, ako bilang lead guitar at vocalist, si Sabrina sa bass, si Princess Yuri sa guitar pero nag-drums muna sya dahil wala pa si Yuki, siya dapat ang magdrudrums ehh,
"Hi Girls!!! Sorry I'm late! Traffic ehh !", bungad samin ng kapapasok na lalaking gwapong gwapo sa suot niyang, checkered na polo at leather na jacket na fitted, nakabrush-up na hair syle at my black na ear pierce.
Nganga, yan ang expression namin ng pumasok siya.
"Ahh Koya Pogi I think you entered the wrong bahay, coz you know we don't even kilala you," sabi ni Sab kanina na halos tulo laway na.
"Really? Di nyo ako kilala? Hay nako mga sisters! Tumigil na kayo sa ka-echusan nyo, hindi nyo ba noselift na later na ang battle?? ! Oh my gad ! Nakakastress talaga kayo ng bangs !!, Hala ! Chuppi na ! Gumora na kayo sa kanya-kanya nyong pwesto nang makapagstart na ang practice!!", boses baklang sabi niya, lagot na ! Si Prince Yuki nga ito !!!
"Waaahhhh !!! KAMBAAAALLLL!!! Ang gwapo mo na!!! Akalain mo yun !!! May tinatago ka palang Hombre sa katawan mo !!!! I'm so proud of you !!! Lalaki na ang kakambal ko !!", patakbong sabi ni Princess Yuri at dinamba si Yuki.
Hindi ko alam kung paano ko siya kakausapin, feeling ko sobrang awkward ng moment sa aming dalawa, ni hindi siya tumitingin sa gawi ko, pero hayaan na nga lang.
So sinabi na namin sa kanya lahat ng gagawin, pati song na tutugtugin namin, and it turns out good naman, magagaling din naman pala sa instrument tong mga kasama ko ehh .
"I'm so excited na !!!", tumitiling sigaw ni Sabrina.
"Mukha kang uod na di ma-tae dyan, umayos ka nga dyan!", napabusangot na lang ng mukha si Sabrina dahil sa pagsaway ni Princess Yuri sa kanya.
"Yeah! Yeah! Whatever! C'mon Yuki let's go shopping!", sabi niya sabay angkla ng braso niya sa braso ni Yuki, feelingera talaga tong babaeng to' , hahaha... feeling close kay Yuki.
"Oi !! Saglet!!!! Sama kami!", sigaw ni Princess Yuri sabay hatak sakin.
BINABASA MO ANG
ROCK ON HIGH!
Teen Fiction"GOTHIC"- yan ang tawag sa kanya. Laging nakasuot ng kulay itim na damit, lahat yata ng gamit nya itim. Maging kuko, eyeliner at lipstick itim. Kabaong na lng kulang -- de joke lang. yan si Keichu Ryuzaki half filipino half japanese. Isang tahim...