Keichu's POV
5
4
3
2
1
(kkeeiiccchhuu !!! ooohhhhaaayyooo !!! get up !!! get up!!! get up!!!!)
at dahil sa sigaw nya nagising ang nanahimik kong mundo. :))
nagtataka kayo kung sino yang sumisigaw? si pikachu yan .. XD ang cute kong alarm clock :))
tumayo na ko mula sa pagkakahiga, alangan namang sa pagkakatayo ?? try nyo masaya yon :)) anyway, nagstretching muna ako at lumapit sa may bintana upang pagmasdan sumilay ang araw.
" makaligo na nga baka malate pa first day pa man din ngayon," pumunta na ko sa banyo ko para maligo. Pagkatapos kong gawin ang ritwal ko naghanap na ko ng maisusuot, at dahil first day pa lang magcicivillian muna ako.
"hmmm, ano kayang magandang isuot?? ahh .. alam ko na black fitted tattered pants, black shirt, anong jacket kaya ?? yung black na lang na may spikes sa manggas, okey na siguro to :)) black eyeliner ?? much better .. ehh black na lipstick kaya ?? hmm wag na muna baka matakot pa sila saken. hehe " pababa na ko ng hagdan "ung bonet ko pala" kinuha ko muna bonet ko na may spikes. lagi kong dala yan ehh my sentimental value yan ehh. :)) and off we go <3
oooopppppsss---- paalis na ko pero nakalimutan ko di pa pala ako nagpapakilala sa inyo :)) gomene (sorry) ako nga pala si Keichu Ryuzaki ang nag-iisang anak nina Yukiro Ryuzaki at Kayin Ryuzaki na taga-pagmana ng Ryuzaki Empire - it consist of (5) five star hotels, restaurants, car company at 3 resorts sa Haru (imagination na place) :))
dami no ?? pero kahit na mayaman kami mukha pa rin akong pipitsugin de joke lang ayoko lang malaman ng ibang tao alam nyo na maraming mapagsamantala ngayon and i dont trust anyone.
17 years old na ko at 4th year na ngayong pasukan. isa lang akong nobody sa Jadestone Academy, para sa mga tao roon i dont exist ang saya no ?? fudge!! malelate na ko napahaba kwento ko mamya na lang uli !! pasok na muna ko :P"
Paalis na sana ako ng tinawag ako ng yaya Riza, sya na ang kasama ko simula ng pinanganak ako. sina mama at papa ba kamo?? andun sa japan nagpapayaman.
"anak!" tawag sakin ni yaya.
"po?"magalang na tanong ko.
"aalis ka nanaman na walang laman yang tyan mo ?? baka magkasakit ka nyan ineng ??" sambit nya.
"okey lang po yaya, my baon naman po akong chocolates ehh"
BINABASA MO ANG
ROCK ON HIGH!
Teen Fiction"GOTHIC"- yan ang tawag sa kanya. Laging nakasuot ng kulay itim na damit, lahat yata ng gamit nya itim. Maging kuko, eyeliner at lipstick itim. Kabaong na lng kulang -- de joke lang. yan si Keichu Ryuzaki half filipino half japanese. Isang tahim...