Tác giả: Ragnarok8888
Link truyện: https://archiveofourown.org/works/26911987
Nguyên tác bối cảnh ABO thịt, chủ Trạm Trừng + một điểm Hi Trừng
✤ALL Trừng
✤ Một O nhiều A
✤ Nhiều tư thiết
✤ Vi thịt mà thịt
✤ Chủ Trạm Trừng + một điểm Hi Trừng 3P
Giang Trừng cảm thấy thực xúc động, hắn có dự cảm, hắn lũ định kỳ sắp tới rồi.
Này đại biểu hắn sẽ có suốt bảy ngày không cách nào làm gì chính kinh sự, không cách nào xử để ý tông vụ, không cách nào huấn luyện đệ tử, không cách nào ra ngoài săn đêm.
Đương nhiên việc này kỳ thật cũng không tính cái gì, phân hoá đã lâu vả lại than là khỏe mạnh Địa Khôn, lũ định kỳ việc này một năm tổng phải trải qua vài lần, như thế nào làm tốt trước đó an bài, để Liên Hoa Ổ to như vậy ở không có tông chủ tình huống cũng có thể hoạt động bình thường, hắn sớm quá quen thuộc.
Giang Trừng đè hơi hơi phát trướng sau cổ tuyến thể, lại cảm thụ một chút thân thể cảm giác, sau đó không do dự nhiều, đem thủ hạ kêu lai, gọn gàng mà đem cần phân phó đều phân phó đi xuống.
Nếu là không có ngoài ý muốn, lần này lũ định kỳ ước chừng hai ngày này liền sẽ bắt đầu.
Hiện tại mới quá buổi trưa, cách đêm xuống còn có chút thời gian, hắn hảo hảo ngẫm lại, lần này lũ định kỳ muốn tìm ai mới tốt.
Này có thể sánh bằng việc nào khác đều khó hơn.
✤
Hiện tại đang trong thời kỳ tu chân thế gia, tuy không thể nói là Thiên Càn chạy đầy đất, nhưng là so sánh với nhổ lông phượng sừng lân trong vạn mới có một Địa Khôn, Thiên Càn có thể nói là đã nhiều còn thừa.
Ở cái Càn Khôn không chung tình hình, tự nhiên mà vậy , một Khôn nhiều Càn tình hình liền phát triển.
Một Địa Khôn có thể bị vài Thiên Càn kí hiệu, nhưng là một Thiên Càn chỉ có thể có một Địa Khôn, phàm là đánh vỡ quy củ này, đều sẽ bị thế đạo xem thường. Dù sao một Địa Khôn không có Thiên Càn tối đa là lũ định kỳ thì khó chịu điểm, nhiều tìm hai cái khí cụ lớn sức sống mãnh Cùng Nghi cũng là có thể gắng gượng vượt qua, mà một Thiên Càn nếu không có Địa Khôn thay hắn làm thư giải, sợ là quá lâu liền sẽ tẩu hỏa nhập ma.
Mà Giang Trừng vừa lúc có ba cái Thiên Càn. Lần lượt là Lam thị tông chủ Lam Hi Thần cùng bào đệ Lam Vong Cơ, cùng với tòng Giang gia phân ra Di Lăng Ngụy thị tông chủ Ngụy Vô Tiện.
Giang Trừng nhấp miệng có chút lạnh hoa sen trà, phân tích lên hắn ba cái Thiên Càn hơn kém.
Lam Hi Thần ôn nhu thể thiếp, theo lý thuyết là tốt nhất nhân tuyển, nhưng là bại liền bại ở rất ôn nhu. Giang Trừng tai nhuyễn, thường xuyên bị hống đến bại trận. Kia ôn thuần lời nói đè thấp ở hắn bên tai nỉ non, Giang Trừng thường xuyên bình tĩnh trở lại mới phát hiện vừa mới hồ đồ mà đáp ứng chút cái gì, mà ở Lam Hi Thần ôn nhu phảng phất ngày xuân liên nước ao ba bàn dưới ánh mắt lại ngượng ngùng đổi ý, đành phải mỗi khi hạ thấp chính mình giới hạn, nói hoặc là làm ra các loại cảm thấy thẹn hành vi, cho dù lũ định kỳ kết thúc, cũng muốn e lệ vài ngày mới có thể hoãn lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.