[Tiện Trừng] Muốn hôn hôn

67 3 0
                                    

Link tác giả: https://kathelynwhite.lofter.com/view

Link truyện: https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_1c6fa8b03


【 tiện trừng 】 muốn hôn hôn

Ngọt tiết mục ngắn càng hoàn, không cần bị phía trước lừa thật sự chính là ngọt tiết mục ngắn!

Như trước là giải trí giới AU làm nũng trừng não động

KY lui tán!

Hắn đứng ở góc đường, mặc áo gió, đè thấp vành nón, khớp xương rõ ràng ngón tay mang theo một chi yên.

Đứa nhỏ phát báo vi có quỹ đoàn tàu thượng vươn thủ đệ thượng một phần báo chí, xe kéo thượng phụ nhân đánh giá ngã tư đường giữ dán diêm dúa lẳng lơ áp-phích, tuổi trẻ đệ tử kết bạn đi qua, trong lòng,ngực còn ôm tản ra mực in hương trang giấy, ánh mắt lý có đối tân tư tưởng hướng tới cùng chờ đợi.

Tân cùng bạn cũ hối ở ban công đứng vững ngã tư đường, một mặt hủy diệt, một mặt tân sinh.

Nam nhân rút một ngụm yên, ánh mắt xuyên qua phố giữ đi mãn cây tử đằng lưới sắt lan, nhìn thấy kia đống âu thức phong cách kiến trúc.

Kia tằng là hắn gia.

Màn ảnh đẩy mạnh, tiêu điểm theo nam nhân đầu ngón tay về điểm này hồng quang chuyển dời đến cặp kia ánh mắt, hắn ánh mắt là trầm trọng , thẳng thắn lưng thượng như là lưng đeo cường điệu đam, nhưng không có một chút ít lùi bước.

Đây là điện ảnh kết cục, cũng"Hắn" bắt đầu.

Giang trừng tại đây bộ điện ảnh trung sức diễn một vị nguyên bản xuất thân ưu việt ngầm công tác người, này tràn ngập phép ẩn dụ màn ảnh là chỉnh bộ điện ảnh kết cục, là nhân vật chính đối với quá khứ đã trải qua nhân sinh đủ loại lúc sau đối diện hướng cuối cùng cáo biệt, điện ảnh không có chụp hắn như thế nào xoay người, nhưng là ai đều hiểu được, xoay người lúc sau tức là hành trình.

Theo cuối cùng một cái màn ảnh hoàn mỹ kết thúc, cuối cùng gần một năm điện ảnh quay chụp cũng rốt cục chấm dứt, giang trừng còn không có hoàn toàn phục hồi tinh thần lại, lại vẫn là ở chung quanh nhân viên công tác"Hơ khô thẻ tre " tiếng hoan hô trung dương dương khóe miệng.

Tiếp theo đã bị đến tham ban ngụy anh phác đi lên một cái hùng ôm.

Phủng hoa nhét vào giang trừng trong tay, ngụy anh cả người đều đánh tiếp, nhanh ôm giang trừng thắt lưng cho hắn một cái số chết ôm.

Đối với nhất thời không xảy ra diễn giang trừng mà nói thật đúng là thập phần hữu hiệu, giang trừng dùng sức cắn nha mới đình chỉ một câu thô tục, hoài nghi chính mình thắt lưng đều bị ngụy anh cấp lâu thanh , bất quá thuộc loại vai diễn đích tình tự cũng hoàn toàn theo hắn trong mắt rút đi.

"Giang trừng, chúc mừng hơ khô thẻ tre!"

Ngụy anh cuối cùng buông ra hắn, đối với giang trừng tràn ra một cái sáng lạn tươi cười, giang trừng nhất thời có một loại ánh mắt đều đau lỗi giác.

[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ