Link tác giả: https://xunfengruxian526.lofter.com/view
Link truyện: https://xunfengruxian526.lofter.com/post/1f72136c_1c6e68c9b
【 hi trừng 】 dắt tay
* nguyên tác hướng
* hi trừng đã muốn cùng một chỗ ❤️
Ta cảm thấy được ta thật sự có thể ra một cái viết văn tư liệu sống loại tiểu ngọt bánh tuyển tập ~( ̄▽ ̄~)~
Ngày hôm qua hứa hẹn ngọt bánh truyền.
Ân cần hoa như trên dắt tay, cộng ẩm chén trung rượu. -- diệp mộng đắc 《 ngu mỹ nhân 》
Đại đa số tu tiên thế gia, từ trước đến nay đại ẩn ẩn vu sơn, tiểu ẩn ẩn cũng vu sơn. Mỗi người nghĩ đến bọn họ, trên cơ bản đô hội tự nhiên mà vậy địa liên tưởng đến một đám mây mù mờ ảo tầng tầng dãy núi, di thế độc lập, không đáng tin gần.
Nhưng là không phải không có ngoại lệ .
Tỷ như nói hoa sen ổ. Thế nhân nhắc tới hoa sen ổ, sẽ nghĩ đến nhu hòa lay động một trì ánh ngày hoa sen, đẹp không sao tả xiết, rất có khói lửa hơi thở.
Này thực bình thường, dù sao hoa sen ổ không ở thâm sơn bên trong, bị người yên vờn quanh .
Mà so sánh với đứng lên, ở đàn trong núi vân thâm không biết chỗ, lại như là cái lệ trung cái lệ.
Nó làm cho người ta ấn tượng đầu tiên, là mãn thụ Magnolia hoa, trắng noãn không tỳ vết, giống như là lam gia môn sinh, bạch giày áo trắng bạch mạt ngạch, cao thượng cao ngạo.
Tuy rằng như vậy tinh thuần bạch làm cho người ta một loại thiên nhiên mỹ cảm, nhưng tổng cảm thấy được thiếu chút hoạt bát sinh khí, có chút bản khắc.
Bất quá, loại tình huống này gần nhất cũng phải tới rồi một chút chuyển biến tốt đẹp.
Mọi người đều biết, trạch vu quân gần chút thiên ở hàn thất trong viện loại mấy thụ cây tử đằng la, dùng linh lực vẫn dưỡng .
Giá gỗ tử trình hoàn trạng, không cao lắm, liền so với trạch vu quân bản nhân cao một thước nhiều một chút điểm, cây tử đằng hoa mạn mềm mại địa bám vào mặt trên, hoa tuệ phục tùng địa thùy hạ *, theo gió mát phiêu tán chính mình thơm, giống như màu tím thác nước đổ xuống, độc trình một loại phong vận.
Hoa bộc trung ương đất trống thượng là một cái vòng tròn hình cái bàn, hai cái thạch chế viên đắng. Trạch vu quân tựa hồ cố ý mà đem này một phương tiểu thiên địa kiến cấu thành lấy hoa vi trụ, lấy thiên vi đỉnh tiểu đình tử.
Này một chỗ cùng chung quanh tựa hồ có chút không hợp nhau cảnh sắc, vẫn thực chịu lam gia bọn tiểu bối ưu ái. Lam cảnh nghi tằng lấy thỉnh giáo kì nghệ vi từ, ngồi ở này hoa đình lý lại không đi, thẳng đến lam tư truy nhìn không được, mới đem hắn mạnh mẽ tha đi.
Lam hi thần chính là nhợt nhạt cười, không não.
Cách thiên, lam tư truy đại lam cảnh nghi đến thỉnh tội, lại ở hàn trong phòng tìm không thấy hắn gia tông chủ, ngược lại là ở cây tử đằng hoa đình lý phát hiện một cái trắng noãn bóng dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanficTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.