[Hi Trừng] Đồ thư quán chỗ rẽ gặp được ngươi (Thượng)

23 0 0
                                    

Link tác giả: https://xunfengruxian526.lofter.com/view

Link truyện: https://xunfengruxian526.lofter.com/post/1f72136c_1c7c9da9b

(Đồ thư quán: Thư viện)


【 hi trừng 】 đồ thư quán chỗ rẽ gặp được ngươi • thượng

* đại hai tiếng Trung hệ hoán × đại một vật để ý hệ trừng

Thật sự thực thích đại học lý mối tình đầu hương vị, ê ẩm ngọt ngào thật đẹp tốt (///ˊㅿˋ///)

Hy vọng các ngươi thích. ❤️

1

Buổi sáng bảy giờ.

Thái dương vừa mới theo đường chân trời lộ ra không lâu, trong không khí cái loại này ướt sũng hơi thở còn không có tán đi, tiếng chim hót thanh xa du dương, ở A bình phục tĩnh vườn trường lý phá lệ rõ ràng.

Buổi sáng chương trình học còn không có bắt đầu, nhưng đã muốn lục tục địa có cùng học đi vào đồ thư quán lý đọc sách .

Mờ mờ ánh sáng xuyên thấu qua màu trắng bức màn, tà chiếu đọc khu mộc chế cái bàn cùng nhất bộ phân giá sách, im lặng địa ở màu trắng gạch men sứ thượng bày ra một mảnh quang ảnh loang lổ.

A đại sách báo quản lý viên tiểu lâm đem cuối cùng một cái bình thủy tinh lý phóng thượng một chi nhan sắc thiển lam hoa lan, đặt tới đọc khu trên bàn ở giữa ương sau, đi trở về chính mình vị trí ngồi xuống, bắt đầu một ngày công tác.

Một lát sau, có người đi tới, hỏi: "Xin hỏi 《 biên thành 》 cho mượn đi sao không? Giá sách tốt nhất giống không có."

Nghe thế cái không phải rất quen thuộc thư danh, tiểu lâm không khỏi sửng sốt, suy nghĩ một trận mới phản ứng lại đây 《 biên thành 》 là cái gì.

Này cũng không có thể quái nàng, dù sao loại này tác phẩm nổi tiếng một loại , không giống này cái ngôn tình tiểu thuyết và vân vân ra kính dẫn cao, tá nhiều người, nhất thời bán sẽ không thể tưởng được cũng thực bình thường.

Nàng không khỏi nhìn người này liếc mắt một cái, nao nao.

Người này có một đôi hạnh mắt, một đôi tế mi, mũi cao thẳng, sắc bén cảm mười phần, nhưng còn non nớt mặt cùng hơi hơi mân khởi thần làm nhạt loại cảm giác này, ngược lại làm cho hắn có vẻ phá lệ tiêu sái. Một thân ám màu tím áo khoác sấn đắc hắn một chút trắng nõn, nhưng không nữ khí.

"Ngài chờ." Nàng nói xong, bắt đầu ở máy tính thượng tuần tra mượn đọc bản ghi chép.

Chính tuần tra thời điểm, có một chút tiểu nữ sinh đi ngang qua nơi này, hưng phấn mà nhỏ giọng cùng bên cạnh bằng hữu đàm luận: ". . . Nghe nói lam học trưởng lại cầm quốc gia kim thưởng. . . . . . Ai ai ai, đây là không phải giang trừng a?"

"A thật sự! Vật lý hệ nam thần của ta trời ạ!"

"Từ từ! Không không không phải, ngươi xem bên kia, bên kia a! Kia không phải lam. . . ! A a a! Hôm nay chàng đại vận !"

[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ