Link tác giả: https://kathelynwhite.lofter.com/view
Link truyện: https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_1c72b3242
【 tiện trừng 】Beloved
Không có gì dùng điện tranh cử thủ AU
Hậu cơ thất ngọt ngào đoạn ngắn tử càng hoàn ~~
Đến xem ngọt không ngọt 吖!
Ca từ nơi phát ra: House of Cards
Chuyến bay đến trễ , vân mộng chiến đội một đội mọi người vây ở sân bay, nhưng thật ra nhạc phá hủy mấy đi theo mua vé máy bay Tiểu cô nương, vừa lúc có thể cùng thích tuyển thủ nhóm nhiều ở chung trong chốc lát.
Mấy tinh bột ti cũng biết đúng mực, cách sắp xếp chỗ ngồi cùng bọn họ nói một lát nói lại tặng lễ vật, cũng không có dám rất nháo, ngụy anh mới vừa tiếp nhận một cái Tiểu cô nương truyền đạt chocolate phân cho đội hữu, phát hiện vừa mới nói muốn đi mua đồ uống giang trừng lúc này còn không có trở về.
Ở đồ uống cơ phía sau tìm được rồi dựa vào tường đứng chạy xe không nhân.
Bọn họ đều mang theo mũ cùng khẩu trang, thon dài thân hình bị bao vây ở màu đen T sơ mi cùng rộng thùng thình áo khoác lý, ngụy anh bước chân không khỏi dừng dừng, có lẽ là minh minh trung thật sự lòng có thông minh sắc xảo, giang trừng chạy xe không tầm mắt hướng tới hắn nhìn lại đây.
Cách hậu cơ trong phòng lui tới nhân, bọn họ tầm mắt giao hội.
Giang trừng nghe được ống nghe điện thoại lý xướng ca từ --
Baby, it's magic the way you came around
Thân ái , của ngươi xuất hiện như mộng cũng như huyễn
Hắn nhìn thấy ngụy anh, nhìn thấy này cùng hắn từ nhỏ cùng nhau lớn lên, khắc khẩu quá, nghĩ đến sẽ cả đời không qua lại với nhau lại cuối cùng đi đến cùng nhau nhân, hắn nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy ngụy anh, cùng hắn bình thường cao đứa nhỏ, ở ban đêm không quan tâm địa ôm hắn nói không buông tay. Thật đúng là, cực kỳ giống hắn một lần nữa trở lại vân mộng ngày nào đó.
Trong mắt vựng khai ý cười, giang trừng đối với ngụy anh nở nụ cười.
Thế giới giống như ở một cái chớp mắt đều thành có thể có khả vô bóng dáng, ngụy anh đột nhiên chợt nghe không rõ vừa vặn theo bên cạnh hắn kéo qua lữ hành tương lướt qua mặt đất thanh âm, cũng nghe không thấy hậu cơ thính radio lý thanh âm, thế giới mặt khác bộ phận ở hắn trong mắt thành sặc sỡ mầu khối, chỉ có giang trừng mang theo ý cười ánh mắt ở hắn trong mắt vô cùng rõ ràng.
Hắn nhìn thấy cặp kia hạnh mâu lý ánh mắt chậm rãi ngắm nhìn, nhợt nhạt ngưng ra ý cười.
Ấm áp dạng khai ở tiễn thủy đôi mắt lý, trong suốt ánh không muốn dễ dàng nói ra khẩu đích tình ý, con liếc mắt một cái liền thấy hắn trong lòng tô thành một mảnh.
A trừng, hắn a trừng.
Ngụy anh hướng tới giang trừng đi qua đi, cước bộ có chút bối rối vội vàng, hắn đi khiên giang trừng thủ, ở giang trừng phản ứng lại đây hơi hơi đỏ bừng mặt quay đầu phải trốn thời điểm tiến lên từng bước.
Đồ uống cơ giúp bọn hắn chặn mặt khác phương hướng có thể nhìn qua tầm mắt, ngụy anh chính là chuyên tâm địa, nhìn thấy giang trừng.
Hắn là hắn trân bảo.
Hắn thấu đi lên, cách khẩu trang, nhẹ nhàng ở giang trừng miệng vị trí hôn một cái.
"A trừng."
Ngụy anh mỉm cười thanh âm rất êm tai, giang trừng nghĩ muốn, có thể làm cho người ta tim đậpc bay nhanh lủi khởi thật là tốt nghe.
Cách hai người khẩu trang, thanh âm rầu rĩ như là bịt kín tầng hơi nước, rõ ràng cách hai tầng vải dệt, môi thượng bị hắn đụng tới địa phương lại nhiễm thượng nhiệt ý, càng như là nhiễm hắn hơi thở. . . . . .
"Ngươi ăn chocolate ?"
"Ăn sao không?"
Giang trừng dựa vào tường đứng, ngụy anh dựa vào lại đây lôi kéo tay hắn, cơ hồ đem hắn cả người gắn vào góc sáng sủa, giang trừng không tự giác phóng nhẹ thanh âm, ngụy anh chỉ cảm thấy hắn gia a trừng thấy thế nào đều đẹp, chỉ lộ ra đôi cũng tốt xem, nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm đều phải đem giang trừng trành được yêu thích hồng. Lưu luyến địa buông ra giang trừng một bàn tay đào đào túi tiền, xuất ra vừa mới lưu cho giang trừng chocolate, lột giấy gói kẹo, rớt ra giang trừng khẩu trang.
"Đến, a ~"
Hắn hống tiểu hài tử dường như hống giang trừng há mồm, rõ ràng chính mình cũng dẫn theo khẩu trang lại nhìn không thấy động tác.
Giang trừng cảm thấy được chính mình đều phải nhịn không được mắng hắn , lại vẫn là ngoan ngoãn trương miệng, cố gắng là, nhìn thấy cặp kia hoa đào mắt mỉm cười nhìn thấy chính mình liền nhịn không được mềm lòng.
Chocolate bị nhét vào miệng lý, ngọt chút - ý vị vừa mới hóa khai, ngụy anh lại thấu đi lên, lúc này đây cách khẩu trang hôn dừng ở chóp mũi thượng.
Vì thế ngọt chút - ý vị trở mình lần, phiếm phao đều phải ấm đến trong lòng đi, giang trừng không biết làm sao muốn tách rời khỏi ngụy anh tầm mắt rồi lại bị nhốt ở trong góc, nữu mở đầu nghĩ muốn rút tay về, đã bị ngụy anh lôi kéo thủ mạnh trực tiếp túm tiến trong lòng,ngực.
"Ai vậy gia ngoan trong bảo khố a, như vậy ngọt."
Giang trừng bị ngụy anh ôm đắc kết rắn chắc thật , cơ hồ ở khẩu trang lý buồn xuất mồ hôi thủy chóp mũi để vai hắn, thói quen tính cọ cọ, ngọt ngào nhiệt độ đi thần tình, sau một lúc lâu mới cúi đầu quay về hắn một câu.
"Nhà ngươi ."
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.