Tác giả: xiancheng
Link: https://archiveofourown.org/works/21661186
Dấm chua muốn
xiancheng
Notes:
Ghen xe, song tính trừng chú ý tị lôi
Work Text:
Ngụy vô tiện bị giang trừng một phen súy ở trên giường thời điểm hắn đang chuẩn bị đi bắt đối phương cổ tay áo lộ ra một tiệt ngẫu bạch cổ tay, sao liêu giang tông chủ không thể so ngày xưa tiểu sư đệ, hiện giờ nhưng thật ra học thông minh rất nhiều, là như thế nào cũng không nguyện trở lên hắn đích mưu, nhưng thật ra ngụy anh bị hắn đem một quân sinh sôi quán ở trên giường, cái ót đánh lên ván giường, đau miệng thẳng kêu, hơi có chút khoa trương về phía sau thân thủ sờ sờ đầu, hắn cái này liêu nhân có thể nào phản ra làm trò cười cho thiên hạ, ngoài miệng liền định là không thể buông tha giang trừng:
"Giang tông chủ vừa lên đến liền như vậy thô bạo, như vậy vội vả đem ta ấn trên giường là muốn cùng ta làm điểm nhân cái gì tuyệt không thể tả chuyện nhân?"
Giang trừng không cùng hắn vô nghĩa, cởi giày trở mình trên giường liền trừu hạ đối phương thắt lưng phong, trong lúc nhất thời vải dệt ma xát tất tốt thanh nhiễu ghé vào lỗ tai hắn nhiễu hắn tâm dương khó nhịn, trên mặt có chút không nhịn được, liền cho hả giận dường như một phen bái hạ ngụy anh áo choàng, lộ ra tảng lớn lỏa lồ da thịt, dương chi ngọc dường như dán tại nha hắc bào tử hạ.
Giang trừng nghiêng đầu đi cắn hắn bên gáy, nha tiêm để da thịt không nhẹ không nặng địa khẳng duyện khi ngụy anh lúc này mới cảm thấy ra đối phương cảm xúc tựa hồ dị thường hạ, vì thế súy điệu bán bắt tại đầu vai quần áo thân rảnh tay nghĩ muốn sờ sờ đầu của hắn, bị đối phương thô lỗ địa một chưởng chụp khai đặt ở trên giường. Giang trừng thân hình thượng không coi là nhỏ gầy, thủ lại quá phận đơn bạc , khớp xương rõ ràng địa cái ở ngụy anh trên tay, các thẳng sinh đau, thả người nọ thủ luôn vi lạnh, bị như vậy một bàn tay cái trụ, tổng gọi người không khỏi phóng nhuyễn tâm.
Vu tình hình thượng du Trường Giang trừng luôn không chịu chủ động , hắn da mặt mỏng, thân phận lại tự phụ, đâu chịu chủ động ủy thân, ngụy vô tiện người này lại trời sinh phản cốt, đi việc này trước tổng yếu hảo hảo đậu một đậu hắn, này chỗ cũng muốn bính một bính, kia chỗ cũng muốn liêu một liêu, thế nào cũng phải phải giang trừng chính mình hái được phát quan, tái một tầng tầng giải đẹp đẽ quý giá có khiếu trầm trọng tông chủ phục.
Nhưng hôm nay như vậy chủ động nhiệt tình, thật thật sự là trước đó chưa từng có quá, bất quá chủ động là chủ động, nhiệt tình lại còn kém ba phần, giang trừng không nói được một lời, hôn liền dán ngụy anh thân mình thượng du đi.
Giang trừng thần bạc thả nhuyễn, bởi vì không thường làm việc này lại mang theo vài phần do dự run rẩy, hơi hơi thổ lộ đầu lưỡi lại làm cho đối phương nguyên bản đắc ý tư thái một tấc vuông đại loạn, hô hấp cũng mang theo chút hư khí nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
Fiksi PenggemarTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.