[Trạm Trừng] Tối mất hồn chỗ mộng vô ngân [H]

150 11 0
                                    

Tác giả: qianliyou

Link: https://archiveofourown.org/works/20647361

Work Text:

Giang trừng bị người đặt ở trên bàn, hôn theo mặt mày rơi xuống bạc đạt được ngoại sắc bén thần bạn, trên người không sợi nhỏ, xuống thân bị lam trạm lấy tay chỉ xâm phạm , thịt huyệt bị ngón tay xâm nhập, xưa nay gảy cầm huyền thủ phúc tầng bạc kiển. Hứa chỉ dùng để thuốc mỡ duyên cớ, câu ra thịt huyệt tầng tầng dương ý.

Giang trừng như thế nào cũng muốn không thông đã biết là ở địa phương nào, cư nhiên sẽ bị tiểu chính mình mười tuổi lam trạm đặt ở trên bàn thao, mồ hôi theo góc cạnh rõ ràng hình dáng chảy xuống, tiểu lam trạm mân nhanh thần, hắn lại đi thân giang trừng mặt, nhĩ khuếch, liếm sạch sẽ mồ hôi, thấp giọng nói: "Ngươi hôm nay, không để ý ta."

Giang trừng quả thực muốn mắng nhân, liền bởi vì không để ý đến hắn cho nên đem chính mình đặt ở trên bàn gì chứ! ? Lam người nhà quy phạm đâu, huống hồ này lam trạm thoạt nhìn bất quá mười bảy tám bộ dáng, chính mình đều hai mươi tám .

Nhiên càng cảm thấy thẹn chính là hắn cư nhiên ở lam trạm vuốt ve hạ nổi lên phản ứng, không có gì so với bị tiểu chính mình mười tuổi đứa nhỏ đùa bỡn còn có thể khởi cảm giác loại sự tình này hơn cảm thấy thẹn , giang trừng sắc mặt hồng lấy máu, "Vô liêm sỉ. . . . . . Ngươi ân. . . . . ." Lam trạm ngón tay ấn đến một cái điểm, giang trừng âm cuối bị buộc thành một câu trầm thấp rên rỉ, lam trạm bắn đạn giang trừng tính khí, dĩ nhiên hơi hơi ói ra một chút thanh lộ.

"Giang tông chủ, ngươi thích."

Thiếu niên thanh âm không giống sau khi thành niên thấp từ, càng dẫn theo ti biến âm trong lúc đặc biệt có trong trẻo, giang trừng lấy tay cánh tay che khuất ánh mắt, vì thế lam trạm hôn dừng lại ở giang trừng trong ngực, hàm trụ một viên đầu vú liền mút vào nuốt đứng lên, đầu lưỡi không ngừng gảy thản nhiên khéo léo đậu đỏ, ngẫu nhiên dùng răng nanh tinh tế khẳng ngão.

Đãi bên phải nổi lên phản ứng, lại trò cũ trọng thi cắn bên trái, ngón tay cũng không chịu an phận, liên tiếp hướng giang trừng huyệt lý toản, đầu ngón tay phá vỡ nhuyễn thịt ở bên trong vòng vo mấy giới, đãi hơi hơi ướt át lại khẩn cấp thân nhập đệ nhị chỉ.

Giang trừng căng thẳng thân thể, lam trạm hôn môi giang trừng nhĩ khuếch, "Thả lỏng." Ngón tay ở huyệt nội tác uy tác phúc, khi thì tạo ra thịt huyệt khẩu lại khi thì giảo lộng bên trong nhuyễn thịt, giang trừng khó chịu thẳng nữu thân mình.

"Cáp. . . . . . Ngươi cái. . . . . . Vô liêm sỉ. . . . . ."

Lam trạm thoáng hí mắt, che lại giang trừng thần, đầu lưỡi dọc theo thần bạn liếm một vòng, ngón tay mãnh đắc tìm tòi, giang trừng cung khởi thon dài thân mình"A. . . . . ." một tiếng, lại ngồi phịch ở trên giường. Lam trạm cắn giang trừng cổ gian nộn thịt, ngón tay giảo lộng thịt huyệt, giảo làm cho thủy hơn chút liền rút ra thủ.

Thịt huyệt tham lam mút vào bắt tay vào làm chỉ làm như không muốn hắn rời đi, ngón tay rút ra sau thịt huyệt khép mở , thủy theo cổ gian tích lạc, nói không nên lời dâm mĩ. Lam trạm ánh mắt nóng lên, hắn giúp đỡ chính mình tính khí để ở giang trừng thịt huyệt chỗ, đưa lổ tai thấp giọng nói: "Ta đi vào?"

[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ