Link tác giả: https://xunfengruxian526.lofter.com/view
Link truyện: https://xunfengruxian526.lofter.com/post/1f72136c_1c6c56544
【 hi trừng 】 luận sinh nhật rốt cuộc nên tặng cái gì
Nguyên tác hướng, hi trừng đã muốn cùng một chỗ
Chính thức hãy hoán ca ca sinh hạ
Có lẽ ooc?
Giang gia môn sinh biết rõ, gần chút thiên tông chủ tựa hồ tinh thần không thế nào hảo, tổng hội thỉnh thoảng lại cau mày ngẩn người.
Này cùng bình thường mạnh mẽ vang dội tông chủ thực tại kém rất nhiều.
Hơn nữa càng đáng sợ chính là, giang tông chủ gần nhất tổng hội hắc nghiêm mặt, rời đi hắn bình thường cơ hồ như hình với bóng bàn cùng công văn, đi chung quanh vô cùng - náo nhiệt chợ chuyển động.
Thậm chí còn chủ động kêu di lăng lão tổ đến hoa sen ổ.
Thập phần quỷ dị.
"Ai, các ngươi nói, ta tông chủ có phải hay không bị yểm ?"
"Ta xem không giống, thật như là bị đoạt buông tha."
Chung quanh làm thành một vòng giang gia môn sinh đều đồng ý địa điểm gật đầu.
Theo sau, giang gia chủ sự hòa ái dễ gần địa chậm rãi đi tới, hướng về phía kia một đoàn nhân hòa thiện địa nói: "Tông chủ nói các ngươi tựa hồ thực nhàn, cho các ngươi hiện tại trước vây sàn vật chạy thượng hai mươi giới, cuối cùng một cái chạy hoàn không được ăn cơm."
Sau đó chậm rãi ở một đám người kêu rên trung rời đi.
Chủ sự đi vào cửa thư phòng trước, vừa lúc đón nhận giang trừng thị nữ yên miểu hàm chứa ý cười, bưng lạnh thấu tràn đầy một ly trà thủy đi ra.
"Ngụy công tử còn tại bên trong sao không?"
"Ân, ở bên trong đâu." Nàng để sát vào vài bước, thần thần bí bí địa nói: "Chủ sự tiên sinh, ngài đoán, chúng ta tông chủ vừa mới hỏi Ngụy công tử cái gì?"
". . . Này ta như thế nào có thể đoán được?" Chủ sự cười lắc đầu, "Ngươi nha đầu kia, đừng thừa nước đục thả câu ."
Yên miểu một đôi mặt mày thẳng tắp bị cười loan : "Ta tông chủ hỏi. . ."
"Nhị ca ca sinh nhật ta tặng hắn cái gì?" Ngụy vô tiện ngồi, lấy một loại thập phần khiếm tấu ngữ khí lập lại một lần giang trừng vấn đề, hoa đào trong mắt tất cả đều là trêu tức.
". . . Ngươi muốn nói nói là tốt rồi đâu có nói!" Giang trừng đứng ở phía trước cửa sổ, đưa lưng về phía ngụy vô tiện, nhĩ khuếch đốt hồng.
Lam hi thần sinh nhật lập tức đi ra , nhưng giang tông chủ thật là không biết nên tặng cái gì. Hoàng kim vạn lượng? Rất không thành ý. Năm hồ yên cảnh? Quá mức đơn điệu. Mĩ ngọc không tỳ vết? Quá mức bình thường. Hắn đã nhiều ngày sinh sôi đem hoa sen ổ to như vậy chợ vòng vo vài giới, thậm chí ngay cả rượu phô đường quán đều vòng vo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.