[Trạm Trừng] Ứng với hàn

146 11 0
                                    

 Link tác giả:  https://eroticfeeling.lofter.com/view

Link:  https://eroticfeeling.lofter.com/post/1ed350b9_12188739


-- Trạm Trừng tà giáo, ngốc nghếch tiểu ngọt bánh, sổ thu chi càng hoàn

-- nhân vật là tú tú , ooc là của ta

Bắc phong thổi tuyết canh bốn sơ, gia thụy thiên giáo cập ngày 30 tết.

Cửa ải cuối năm cuối cùng gần, tiên lung quải, tân tường cao viện đôi lúa sài, xảo phụ một đôi bàn tay mềm tá đắc ba hai lương xuy. Ải diêm đôi tuyết bán tấc, không lũ đặt chân, phục bãi quải sương, xe cẩu triệt ngân ẩn lui, tung sơn lạp ông tà can thả câu, chi tuyết phi mặt. Run sợ phong gào thét, tiên sơn xa trú, thanh khí quanh quẩn.

Rét đậm tiết Vân Mộng vốn là cực nhỏ lạc tuyết , năm nay cũng không biết sao ngay cả hạ sổ tràng, thường xanh tươi thụ nhiễm vụ bạch, rộng rãi hồ ngưỡng mặt treo tầng miếng băng mỏng, âu lộ thành quần kết đội việt sơn mà nam tránh né đột nhiên tới hàn khí, ngay cả tuấn mã viễn khách cũng đều thiếu rất nhiều, trạm dịch tiêu điều. Liên Hoa Ổ nội lại một mảnh tố mầu, lâu không có người đến thăm đình tạ tích đầy bụi ải, quanh mình mặt cỏ đều thay đổi ngân, xa xem một bộ yên tĩnh đông cảnh, gần mới thấy được từng trận khói đặc.

Tại trù phòng mấy nha hoàn tôi tớ chính bận việc chuẩn bị ngọ thiện, lồng hấp ngay cả thế nóng hôi hổi, gạo trắng nhu hương phía sau tiếp trước vào mũi, canh cá sôi sùng sục hương khí từng trận, oa bát va chạm tiếng động nối liền không dứt, cả tại trù phòng ngay cả đặt chân địa phương đều không có, lại cứ có cái thân màu tím phó phục tiểu nha đầu Giang Trì thủ một phương nho nhỏ nồi đun nước ôn hỏa đôn bài cốt thang. Vào đông khó tìm đến củ sen, vật từ bên ngoài lại khó có thể vào được miệng gia chủ, đành phải tỉnh đi hoa sen, chỉ còn lại gầy gò bài cốt ngao một oa nùng hương nhiệt thang cấp cửa ải cuối năm bận việc đến thiếu ngủ gia chủ giải lao.

Tiểu nha đầu Giang Trì là Vân Mộng người địa phương, sinh nhu thuận thông minh, nhân mặc dù không lớn nhưng có một tay hảo trù nghệ, năm mới tang song thân, bị Giang Trừng đưa vào Liên Hoa Ổ, ban thưởng tên họ, càng được Giang Trừng thiên vị. Nàng một đôi xảo thủ bưng đàn mộc khay, mâm, khay, mâm thượng con một chén mạo hiểm nhiệt khí bài cốt thang, thìa thúy bạch tinh xảo, bát để nằm một màu vàng cẩm lí, trông rất sống động.

Hạo cổ tay ngân sức, Giang Trì mở ra rơi xuống hơi mỏng hai tầng tuyết đọng thư phòng cửa phòng, được đáp ứng sau đề váy cất bước mà vào, tử váy giáp áo xứng thượng tiểu cô nương linh động khuôn mặt, Giang Trừng viết các án, nâng thủ xoa bóp hai hạ mi tâm, bài cốt mùi vào mũi, cuối cùng có miệng tia cười.

Giang Trì đem bài cốt thang đặt ở Giang Trừng trên bàn, lúc này mới đối với Giang Trừng làm lễ, một bên cấp từ bát nhồi, mặt mày gian ý cười trong suốt đối với Giang Trừng nói, "Tông chủ, mới ngao bài cốt thang, ngài nếm thử. Tạm gác lại chút tông vụ, đã nhiều ngày trời giá rét, cẩn thận lạnh."

Giang Trừng lên tiếng, đem trên mặt bàn mở ra công văn tạm thời đặt ở một bên, thân thủ tiếp nhận thang bát, chỉ thấy trong bát thịt quá nhiều thang, nhất thời nhớ đến Liên Hoa Ổ chuyện cũ, lại đem thang bát buông, phong mi lại khởi, khuôn mặt u sầu tụ lại tán, làm cho tiểu nha đầu sờ không chính xác nhà mình tông chủ tâm sự.

[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ