Tác giả: White_copper
Link: https://archiveofourown.org/works/21311938
Luận tốt bụng chiều sâu trao đổi kiên nghị hữu tình
White_copper
Lam hi thần cùng giang vãn ngâm muốn làm đến cùng nhau chuyện này, biết đến nhân ít ỏi không có mấy, trừ bỏ hai vị đương sự cũng liền giang gia một vị giang trừng bên người thị nữ biết, dù sao không phải cái gì sáng rọi chuyện.
Đúng vậy, bọn họ không phải vợ lại càng không là nói lữ, tóm lại này đều không phải là một cái lãng mạn lại kiều diễm tình yêu chuyện xưa, bọn họ cũng chỉ là muốn làm đến cùng nhau mà thôi, nhưng như thế nhưng cũng là củi khô lửa bốc càng không thể vãn hồi.
Lúc ban đầu là ở một lần đêm săn trung trung tình độc khó kìm lòng nổi, lần thứ hai là một lần bàn suông sẽ thượng song song say rượu, về phần này lần thứ ba. . . . . . Có trước hai lần này nhất định sẽ có này lần thứ ba, cũng không biết là ai trước động thủ ý loạn tình mê gian, nên phát sinh liền đều đã xảy ra.
Mặt sau chuyện liền đều thuận lý thành chương, nhưng hai người đều ăn ý đều không có tái tiến thêm một bước ý tứ, dù sao hai người thân phận đặc thù, lại như trước vẫn duy trì tốt đẹp chính là chiều sâu trao đổi quan hệ.
Đối này luôn luôn đối đoạn tay áo chán ghét không thôi giang tông chủ an ủi chính mình nói, bọn họ đều cũng có bình thường sinh lý cần nam tử, chính là lẫn nhau giải quyết một chút cơ bản cần, đều không phải là đoạn tay áo. Đối với vì sao không tìm một vị tiên tử? Giang tông chủ lại tỏ vẻ tiên tử danh dự dữ dội trọng yếu như thế nào có thể tùy tùy tiện ô một vị tiên tử danh dự, nói sau vạn nhất mang thai khả làm sao bây giờ, nan có thể nào muốn đi thú trở về làm hoa sen ổ chủ mẫu, kia cũng muốn vợ trong sạch, tố nhan mỹ nữ. . .
Được rồi được rồi, đình chỉ! Huống hồ. . . Sẽ tìm không đến giống trạch vu quân như vậy đẹp tiên tử , lại thức thân thể to lớn, hơn nữa gia sự trong sạch. . . . . .
Như thế nào lại tới nữa! Nghĩ muốn cái gì đâu! Nói không phải đoạn tay áo chính là kia hỗ giúp hỗ trợ quan hệ!
Hắn bản cảm thấy được lam hi thần nên đối như vậy quan hệ ôm khác thường nghị, dù sao cô tô lam thị từ xưa vi tiên môn lễ nghi đứng đầu, người nọ lại là lam thị tông chủ trạch vu quân. Cũng không nghĩ đến người nọ nhưng chưa đưa ra không ổn, quả thật nay giang trừng giật mình một trận tử.
Dù sao giang gia chỉ có hắn một cái, khả lam cha mẹ lão cấp còn có vài mười vị, càng đừng nói còn có cái ở giang trừng xem ra cổ hủ cực lam khải nhân.
Này không, này hai tháng lam hi thần đều bị buộc đi thân cận không dưới mười lần !
Ngươi nói vì cái gì là bị bức ? Lam hi thần có thể để ý cái loại này phàm phu tục tử? !
Ngươi nói hắn như thế nào biết lam hi thần đi thân cận ? Please kia chính là trạch vu quân, tu tiên giới nhiều ít cô gái tình nhân trong mộng. . . Không, không chỉ là tu tiên giới, cũng không chính là cô gái. Hắn cùng vị ấy tiên tử nhiều lời một câu đều là phải dẫn tới một chúng tiên tử thương tâm rơi lệ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanficTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.