Tác giả: qianliyou
Link: https://archiveofourown.org/works/20829935
【 trạm trừng 】 bóng đêm ở chỗ sâu trong
qianliyou
Work Text:
Nhỏ vụn vũ theo ám dạ không trung chảy xuống, nện ở vựng quang thủy tinh thượng điểm ra nhợt nhạt dấu vết, quang ảnh tối mê ly đánh vào đêm cuồng hoan, vang lên khàn khàn mê ly tiếng ca. Hồng trù như máu rượu dịch thảng nhập trong suốt cốc có chân dài trung, theo cầm chén bắt tay vào làm nhợt nhạt chớp lên. Cái tay kia bạch cơ hồ trong suốt, không hề huyết sắc, màu đỏ làm nổi bật tái nhợt lộ ra một loại biến hoá kỳ lạ mê ly, cổ bảo ngoại vũ tích chưa hưu. Thương mầu bạc thần nhẹ nhàng nhấp khẩu chén, rượu dịch hoạt nhập thần trung.
Giang trừng hưng trí thiếu thiếu buông cái chén, đợi cho mây đen không đi ẩn ẩn hiện ra tái nhợt ánh trăng, xuyên thấu qua thủy tinh đầu nhập cổ bảo nội, ám mầu nhạc dạo phòng rốt cục thấu điểm âm u quang. Này chén rượu không có hương vị, không, hoặc là nói hắn thường không ra hương vị. Vì thế hắn đem tầm mắt đầu ở phía trước cửa sổ, liếm liếm môi dưới, lộ ra hai khỏa bén nhọn răng nanh, hắn có chút hoài niệm máu hương vị .
Phía trước cửa sổ ngồi một vị thiếu niên, màu đen tóc dài phi dừng ở kiên, bị điều màu tím dây cột tóc bó buộc khởi chút, màu vàng đồng tử lộ ra thản nhiên quang, chiết xạ ra ánh trăng đưa lên chung quanh, ngũ quan xinh xắn vi thượng đế tặng cho lễ vật, theo mặt mày đến bên môi không có chỗ nào mà không phải là tỉ mỉ tạo hình, ngọc lưu ly mầu đồng tử đạm mạc lại lộ ra một cỗ ngày tận thế.
Chỉ có thể nhìn, lại uống không , giang trừng không khỏi âm thầm đáng tiếc . Tươi đẹp 珏 dung nhan trung lộ ra một cỗ tiếc hận cùng thất vọng, thiếu niên hướng hắn nhìn qua, nhíu hạ mi, "Ngươi đói bụng." Giang trừng mị hạ mắt, màu tím đồng tử lưu chuyển hoa quang, đứng ở phía trước cửa sổ cùng lam trạm đang thưởng thức tuy rằng sáng ngời lại tái nhợt ánh trăng.
"Không, tiểu tử kia, huyết tộc là sẽ không đói ." Giang trừng loan môi dưới, tái nhợt thần mầu bị nguyệt thượng tầng quang, không hiểu có chút mắt sáng. Lam trạm thu hồi mâu quang, "Khả ngươi quả thật đói bụng." Mỏng thần hơi hơi khép mở, giang trừng không hề che dấu chính mình dục vọng.
Huyết tộc là cô tịch , là bị quang minh sở vứt bỏ quên , tất cả thế gian tốt đẹp ở huyết tộc trong mắt cũng không quá là màu đen , bọn họ chỉ có thể ngửi được máu thơm, nhân gian tất cả thực vật đều lạnh nhạt vô vị, khả thế giới từ bỏ bọn họ rồi lại giao cho huyết tộc dài dòng sinh mệnh.
"Đối, ta đói bụng." Giang trừng mị hạ ánh mắt, màu tím đồng tử lóe ra biến hoá kỳ lạ quang, ánh trăng ở mâu trung nghỉ chân dừng lại, cho cũng đủ nhiều nhu hòa cùng tái nhợt. Huyết tộc dài dòng sinh mệnh ở năm tháng sông dài trung sẽ không trôi qua, bọn họ như cũ là tuổi trẻ , tuyệt mỹ dung nhan chưa bao giờ bị năm tháng thiêm tiền nhiệm gì dấu vết, chính như giang trừng, sắc mặt tái nhợt đến trong suốt, kia trương thương mầu bạc thần lại hết sức sắc bén đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.