[All Trừng] Cùng thẳng nam như thế nào đàm luyến ái

185 18 0
                                    

Link tác giả: https://tianling181.lofter.com/view

Link truyện: https://tianling181.lofter.com/post/1fc8a10a_1c5fef625


【all trừng 】 cùng thẳng nam như thế nào đàm luyến ái

Thổ vị lời tâm tình báo động trước đoạn ngắn tử hiện đại bối cảnh

Đêm khuya bịa chuyện

--------

Mấy người muốn đối giang trừng thổ lộ, dùng tình tỷ giao cho bọn họ thổ vị lời tâm tình.

Ôn tình nói cho lam vong cơ chính là bồi hắn đi tuyển quần áo khi nhìn chằm chằm vào nhìn hắn quần áo nhãn.

Kế hoạch thực thuận lợi, giang trừng đích xác hỏi hắn đang làm cái gì, tuy rằng trong giọng nói tràn ngập khinh thường.

Lam vong cơ:"Ta suy nghĩ ngươi là không phải thiên đường chế tạo ."

Giang trừng:"Ta là nhân tạo , ngươi là ở trù ta lên thiên đường sao không."

Lam vong cơ, over.

Kế tiếp đến phiên tiết dương.

Ôn nhu vì hắn an bài chính là này

Tiết dương: ta hy vọng ngươi hiểu kỹ thuật hồi phục phổi.

Giang trừng: vì cái gì?

Tiết dương: bởi vì ngươi sắc đẹp làm cho ta đình chỉ hô hấp.

Giang trừng: ân? Ngươi suy nghĩ cái gì, chúng ta hiện tại thân thể là tốt nhất, sẽ không xuất hiện trái tim thượng vấn đề. Hơn nữa ta là học quản lý , trái tim sống lại đi tìm thầy thuốc.

Tiết dương, over.

Kế tiếp là quốc văn đặc biệt tốt nhiếp hoài tang.

Ôn nhu chuẩn bị chính là có điều, so sánh trực tiếp một câu

Nhiếp hoài tang: ta tin tưởng, sớm muộn gì ta phải xuất hiện ở nhà ngươi bàn ăn trước.

Giang trừng: muốn tới trong lời nói trước tiên nói một tiếng, cần trước tiên chuẩn bị.

Nhiếp hoài tang cảm thấy được ôn nhu chuẩn bị không tốt, lâm thời suy nghĩ khác: giang trừng, của ta ánh mắt có thể có vấn đề, của ta tầm mắt không thể theo ngươi trên người rời đi.

Giang trừng: đã biết, ta sẽ thay đánh cấp nhiếp đại ca mang ngươi nhìn thầy thuốc .

Nhiếp hoài tang, over.

Lần này đến phiên lam hi thần. Ôn nhu cảm thấy được lần này hẳn là không thành vấn đề, bởi vì nàng là thực thích câu này.

"Ta nghĩ ngươi hiện tại nhất định bề bộn nhiều việc, cho nên ta mới quyết định phát này tin nhắn.

Không vội a, vì cái gì nói như vậy?

Bởi vì ta nghĩ muốn phát chính là thượng một cái trước ba chữ."

Lam hi thần phát hoàn câu đầu tiên bắt đầu đánh đệ nhị câu, giang trừng bên kia tin tức trở về lại đây , "Biết ta vội sẽ không phải phát lại đây ."

Lam hi thần, over.

Hiện tại chỉ còn lại có ngụy vô tiện , ôn nhu cảm thấy được phải sử đại chiêu.

Ngụy vô tiện: ngươi một mình lưu lạc hoang đảo, di động không tín hiệu, đột nhiên có thể đánh, người thứ nhất đánh cho ta, ta nhất định đuổi ở trước tiên cứu ngươi.

Giang trừng: đánh cấp cứu viện đội không phải càng phương tiện, đánh cho ngươi ngươi tái đánh cấp cứu viện đội nhiều phiền toái.

Ôn nhu hết chỗ nói rồi, vì cái gì có thể làm cho người bình thường tâm động ở giang trừng trên người mặc kệ dùng.

Kim quang dao nghe xong sau nói cũng muốn thử một lần, bất quá ôn nhu không cần giúp hắn chuẩn bị, chính hắn có muốn nói .

Cuối cùng kim quang dao thành công . Cư nhiên thành công ! Hơn nữa theo bản nhân nói chỉ dùng một câu.

Về phần là cái gì, sau lại bọn họ mới biết được, bất quá là đơn giản nhất một câu ta yêu ngươi.

Bất quá có lẽ cũng cùng giang trừng đối bọn họ cảm giác có quan hệ đi.

[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ