Link tác giả: https://xunfengruxian526.lofter.com/view
Link truyện: https://xunfengruxian526.lofter.com/post/1f72136c_1c80280a2
【 hi trừng 】 hôm nay phân gia quy là ai sao
* nguyên tác hướng
* hi trừng đã muốn cùng một chỗ ❤️
Hy vọng các ngươi thích.
1
Một ngày sáng sớm, không khí lạnh lạnh , tràn ngập nhè nhẹ sương mù. Chung quanh lá cây thượng khó khăn lắm treo mượt mà bọt nước, thẳng tắp đem phiến lá áp loan eo nhỏ. Thường thường một chút chim hót sâu kín truyền đến, uyển chuyển mới tinh khai đoan.
Lam khải nhân sửa sang lại hảo dáng vẻ, đi vào lan thất chuẩn bị truyền thụ nội dung, lại ở sạch sẽ đến cẩn thận tỉ mỉ bàn thượng ngoài ý muốn phát hiện một phần chữ viết còn thật sự rõ ràng gia quy.
Là người nào môn sinh phạm vào cấm, chủ động tự phạt sao không?
Hắn giơ lên mi, loát loát chòm râu, trong lòng thực tại có chút vui mừng, liên quan cả người đều nắng lên.
Cũng không biết hắn biết đây là hắn thân ái cháu lam hi thần sao lúc sau sẽ làm gì cảm tưởng.
2
Việc này còn phải ngược dòng đến vài ngày trước.
Nói lam hi thần ứng với lam khải nhân chi thác, muốn dẫn dưới bọn tiểu bối đi ra ngoài đêm săn, ít nhất cũng phải có cái ba năm thiên.
Nói thật, hắn thật sự không thế nào tình nguyện.
Nhiều ngày không thấy mỹ nhân trong ngực, lại có vài tên anh hùng có thể ly đắc khai đâu.
Giang trừng vốn nghĩ muốn cùng hắn cùng đi, nhưng bất đắc dĩ bị vân mộng chứa nhiều sự vụ cuốn lấy thoát không được thân, liền chỉ có thể lưu lại.
Cái kia thời điểm, tự lực cánh sinh quán giang tông chủ thật sự có một chút hâm mộ lam hi thần, còn có thể có cái lam vong cơ giúp đỡ nhìn xem công vụ.
Lâm xuất phát ngày đó buổi tối, lam hi thần đem giang trừng lăn qua lộn lại địa gây sức ép hồi lâu. Ở giang trừng mơ mơ hồ hồ mau ngủ thời điểm, hắn nhẹ nhàng cắn một chút trong lòng,ngực người này nhĩ khuếch, cười nói: "Hoán không ở này đó thời gian, trăm triệu thỉnh vãn ngâm bảo trọng chính mình ."
Giang trừng nói lầm bầm vài tiếng, toàn bộ đương trả lời, thật sự xanh không được, hạp thượng mắt đã ngủ.
Lam hi thần sủng nịch địa hôn nhẹ người này vòng quanh liên hương phát đỉnh, phóng trầm thanh âm: ". . . . . . Ngủ đi."
Gió đêm khinh khởi, la mạc khẽ nhúc nhích, một đêm hảo miên.
3
Lam hi thần rời đi không có một ngày, giang trừng liền đối với vân thâm không biết chỗ cuộc sống có chút chán ghét .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanficTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.