[Trạm Trừng] Muốn ôm ôm

88 9 0
                                    

Link tác giả: https://kathelynwhite.lofter.com/view

Link truyện: https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_1c6d380f9


【 trạm trừng 】 muốn ôm ôm

Ngọt tiết mục ngắn càng hoàn

Hiện đại giải trí giới AU

Không đầu không đuôi có thể về sau còn có thể có tương quan

Chính là cái làm nũng trừng não động mà thôi

Nghe thấy cửa động tĩnh thời điểm, lam trạm vừa mới lật xem hoàn trong tay kịch bản, nhìn mắt TV trên tường phương đồng hồ báo thức, mới ý thức được đã muốn mau mười điểm.

Giang trừng vừa vào cửa liền cởi giày da, không đổi dép lê, xích chân hướng lý đi.

Tuấn mỹ nam nhân đi bước một đi vào phòng khách, chậm rãi cởi bỏ cà- vạt, cởi tây trang áo khoác tùy tay vứt trên mặt đất.

Lam trạm có chút khiết phích, lúc này không chút nào nghĩ không ra, cũng vô pháp đi để ý , hắn căn bản không có cách nào khác đem ánh mắt theo giang trừng trên người dời.

Trắng nõn chân thải thượng thảm, cổ áo cởi bỏ nút thắt, lộ ra xương quai xanh, thợ cắt tóc tỉ mỉ đánh để ý quá tóc bị nam nhân tùy tay nhu loạn, hắn dày địa như là thảo nguyên thượng sân vắng lửng thững sư tử, nhất cử nhất động đều thành thạo gợi cảm.

Lam trạm nhìn giang trừng, hoảng hốt gian nhớ tới trên mạng này đối với hắn người yêu gào khóc kêu Tiểu cô nương nhóm này ba hoa chích choè miêu tả, nhưng đại khái, đều so ra kém hắn tận mắt nhìn thấy.

Bất quá ngay sau đó giang trừng liền trực tiếp ngồi ở thảm thượng, phải dựa vào ở sô pha biên, hai tay vén nằm ở sô pha tay vịn thượng, bởi vì cồn hơi hơi đỏ lên khóe mắt đi xuống đè ép áp, nhíu lại dài nhỏ lông mi, hồng nhuận bạc thần nỗ nỗ, rõ ràng trước một khắc còn cả người tràn ngập công kích tính sắc bén gợi cảm, lần này không chỉ có toàn bộ thu liễm, còn lộ ra mười thành mười nhu thuận.

"Ta mất hứng, ngươi hống ta."

Hắn cổ tay áo cũng bị 撸 đi lên, các ở sô pha tay vịn thượng chính là hai đoạn tế bạch cổ tay, hắn sườn nghiêng đầu, hai má dán mu bàn tay, đúng lý hợp tình địa đối với chính mình người yêu yêu cầu.

Trái tim hung hăng địa nhảy lên , lam trạm cảm thấy được chính mình cơ hồ không thể hô hấp.

Giang trừng ở làm nũng.

Đúng vậy, hắn ý thức được .

Hắn độc nhất vô nhị, ngày thường lý lời nói ác độc lại mạnh miệng vợ, ở đối với hắn làm nũng.

Vì thế lam trạm phóng xuống tay lý gì đó, đồng dạng bất cố thân thượng giá trị xa xỉ quần áo, hoạt hạ sô pha ngồi vào thảm thượng, đối với giang trừng giang hai tay cánh tay.

Giang trừng hướng tới lam trạm dựa vào lại đây, cả người đều gục hắn trong lòng,ngực, chính là như vậy nằm úp sấp phục tới được tư thế thật sự không tính là thoải mái, giang trừng dán lam trạm đầu vai cọ cọ, mềm mại hai má thiếp thượng lam trạm cổ, dùng vi ách thanh âm"Di khí sai sử" :

"Phải ôm."

Lam trạm nghe thấy được giang trừng trên người mùi rượu, đoán rằng hắn người yêu là hét lên nhiều ít rượu mới lộ ra như vậy đáng yêu một mặt, hắn lui ra phía sau một ít, giang trong suốt để tan mất vừa mới vào cửa khi biểu tượng, mượt mà mắt hạnh hơi hơi mị mị, thần sắc như là cao ngạo mèo con, lại một bên còn dùng cái đuôi cọ tay ngươi.

Nếu là muốn ngồi ở hắn trong lòng,ngực, vừa mới hắn ngồi ở sô pha thượng thời điểm trực tiếp là có thể ngồi ở hắn trên đùi, nếu không nghĩ, đó là phải như thế nào ôm? Lam trạm suy tư này một lát lý, giang trừng mơ hồ rồi lại khôn khéo địa thân thủ ôm lấy lam trạm ngón tay, thuộc loại hai người đồng dạng thon dài ngón tay câu cùng một chỗ, như là tiểu hài tử bình thường ngoắc ngoắc thủ, lam trạm mặc không lên tiếng cúi đầu nhìn hắn trong chốc lát, cơ hồ phải ở giang trừng không giống tầm thường làm nũng lý hoàn toàn đình trệ.

"Phòng ngủ?"

Lam trạm vẫn là quyết định hỏi một chút đêm nay nhà mình này làm nũng không vừa yêu ý kiến.

Giang trừng hơi hơi nghiêng đầu, tựa hồ phản ứng một chút mới hiểu được lại đây lam trạm nói gì đó, sáng ngời hạnh mâu nhìn lam trạm, khóe miệng nhấp mân, hướng về phía trước, ôm lấy một cái nhợt nhạt cười.

Năm gần đây tận sức vu lấy sắc bén hình tượng kì nhân giang trừng, sớm nhất thời điểm chính là vườn trường kịch xuất thân, cây bạch quả dưới tàng cây mặc giáo phục thiếu niên cưỡi xe ô tô trong sáng cười, chính là liếc mắt một cái còn có làm cho người ta khó có thể quên được nắng độ ấm.

Mà giờ này khắc này đối với lam trạm lộ ra tươi cười giang trừng, thanh thiển ý cười như nhau thiếu niên khi, so với khi đó càng ngọt, đột nhiên biến cảm thấy được miệng khô lưỡi khô, lam trạm theo bản năng liếm liếm thần, muốn chết chính là, giang trừng tựa hồ theo bản năng học hắn, cũng liếm liếm thần, phấn nộn đầu lưỡi liếm liếm hồng nhuận thần cánh hoa, nhiễm thượng một tầng thủy mầu.

Ta nếu hiện tại thân hắn, có tính không lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn?

Lam trạm mình cãi lại ngưng hẳn ở môi thượng mềm mại xúc cảm trung, giang trừng chủ động thấu lại đây, hắn trước một khắc còn tại mơ ước phấn nộn bạc thần, thấu đi lên chủ động cọ xát , nghịch ngợm lại câu nhân.

Vô cùng thân thiết cọ xát cũng không có liên tục lâu lắm, chủ động thấu đi lên giang trừng lui về tại chỗ, tay hắn chỉ còn ôm lấy lam trạm , dùng sức túm túm, khóe miệng một biết, hạnh mâu hiện ra vài phần ủy khuất.

"Ôm."

. . . . . . Muốn chết.

END

[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ