Link tác giả: https://kathelynwhite.lofter.com/view
Link truyện: https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_1c6df85e4
【all trừng 】 ngàn đăng dẫn 【 toàn bộ 】
Phía trước phát quá , có độc giả nói muốn xem yêu tăng trừng, một lần nữa thả ra
Có chút hứa sửa chữa, chúc đọc khoái trá
@ khuynh vãn thái thái yêu tăng ngạnh nga!
1.
Thanh sơn cao mạc, một tòa chùa nấp trong trong rừng, hồng tường kim ngói bị lục thực tùng bách thấp thoáng, tháp cao đứng lặng vu sơn điên, tháp tiêm kim linh ở trong gió lay động, tiếng chuông từng trận, giây lát rơi rụng trong gió.
Cửa chùa mở rộng, nhảy ra một mạt tươi đẹp mầu, hồng bào tăng nhân giơ cây đuốc thập cấp xuống.
Này hồng bào tăng nhân không có quy y, như bộc tóc đen rối tung xuống, con mắt sáng tiễn thủy, thần như đan chu, dung nhan điệt lệ giống như tiên nhân di lạc phàm trần.
Tảng đá cầu thang uốn lượn xuống, một ngàn linh tám mươi bước cầu thang, ba trăm sáu mươi trản đèn sáng.
"Xem tự tại Bồ Tát, đi thâm Bàn Nhược cây mít lâu ngày, chiếu gặp năm uẩn giai khoảng không, độ hết thảy khổ ách. . . . . ."
Trong miệng nhẹ giọng niệm tụng kinh Phật, tay cầm cây đuốc đem ven đường cây đèn thắp sáng, chính là ngắn ngủn một thiên tâm kinh chưa niệm xong, tăng nhân liền nếu có chút sở giác nhìn mắt sơn đạo.
Thềm đá uốn lượn liếc mắt một cái vọng không đến cuối, một bên đèn sáng lại ở trong bóng đêm sao nhiều điểm sáng lên, giống như minh châu bình thường làm đẹp sơn gian, có người liền tự dưới chân núi đến.
Người tới một thân áo bào trắng cũng áp không được hắn mi gian băng tuyết, chính là đi được tới phụ cận, trong mắt lãnh đạm liền lặng yên tán đi, hóa thành một khang lưu luyến tình ý.
"Vãn ngâm."
Giang trừng, cũng chính là này hồng bào tăng nhân, sớm đã thành thói quen này mấy người rõ ràng biết phương pháp hào, cũng gọi danh chính là gọi tự, nghe được trạm vương điện hạ này một tiếng tình ý uyển chuyển kêu gọi, cũng chỉ là ngoéo ... một cái bạc thần, cười yếu ớt nói:
"Thí chủ đại thiện, nhưng lại trong vòng lực cho ta sơn tự nhiên một đường đèn sáng."
Lam trạm yêu nhất nhìn hắn cười, tế mi vi loan nhiễm một lũ khinh sầu, khóe môi dạng khởi ý cười lại hóa tà khí, tươi đẹp nếu đào lý, phương hoa vô tận, thẳng dạy người thấy hạ phúc lửa nóng, hận không thể đem nhân ôm vào trong lòng,ngực, làm cho này yêu tăng khóe mắt đuôi lông mày đều chước ba phần mị ý.
"Vãn ngâm."
Tái gọi một tiếng, giang trừng khóe môi cười liền dính một chút khinh trào.
"Thí chủ cũng sẽ không nói chuyện ?"
Lời còn chưa dứt liền bị nhân theo phía sau bế đi, càng sâu lộ trọng, giang trừng trên người đều nhiễm nhè nhẹ hàn ý, lam trạm ôm ấp trung lại một mảnh lửa nóng, hầu gian tràn ra một tiếng cười nhạo, giang trừng đối bọn họ lam gia khí lực sớm có lĩnh giáo, cũng không lao lực đi giãy, chính là nâng lên thủ đem cuối cùng một trản đăng thắp sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.