[Tiện Trừng] Ác tử đoạt chu [H]

116 6 0
                                    

Tác giả: xiancheng

Link: https://archiveofourown.org/works/21311836


  Ác tử đoạt chu R

xiancheng

Summary:

Xe

Notes:

abo, có sản nhũ tình tiết

Work Text:

Ác tử đoạt chu R

01.

Hắn vẫn là về tới di lăng.

Ngụy vô tiện bằng ỷ nguy lan, bưng điệp thanh rượu chậm rãi ẩm. Chỉ phúc nhẹ nhàng ma điệp biên, nhìn chằm chằm kia trong trẻo rượu dịch tả hữu lay động Trải qua, lại khinh mân một ngụm.

Hắn liễm khởi mặt sườn hỗn độn tóc dài, trong lòng,ngực ôm ôn hương nê-phrít, một bên vũ cơ bộ ngực sữa không nhanh không chậm địa thiếp thượng, trắng noãn non mềm, hấp dẫn khiêu khích.

Ngụy anh nhớ tới giang trừng quá khứ cũng là như vậy trắng noản, năm nào không bao lâu không ít đối với hắn quang lỏa thân hình hảo một chút cười nhạo, trong lòng lại kiềm chế trụ một mảnh lửa nóng rung động.

Tái sau lại hắn thân tử hồn tiêu rồi sau đó hồn hề trở về, cũng không tằng hôn lại mật khăng khít nhìn thấy giang trừng lỏa lồ thân thể, này phân rung động liền cũng không hiểu rõ chi.

Trước mặt vũ động oanh oanh yến yến thấy như vậy, liền đều xông tới, này cái cô nương người nào không phải tuyệt sắc khuynh thành, cẩn thận tiều đi lên bộ dạng còn có chút tương tự -- tế mi hạnh mắt, bạc thần nhiễm chu, đều là sinh một bộ tú lệ tướng mạo.

Ngụy anh thấy này mâu trong lòng không khỏi động dung, hắn khó được túy cực, một phen lãm quá vũ cơ oánh bạch ngẫu cánh tay, ngày thường phủ địch thủ ấn thượng người nọ thần châu, cô gái hai gò má bay lên một mảnh hà hồng, lông mi buông xuống, thân mình cũng tình nan tự chế rung động đứng lên, liên quan trên người này kim hoàn ngọc châu cũng đinh đương rung động.

Này tiếng vang lại mạnh đem ngụy anh theo một mảnh hỗn độn men say trung lôi ra đến.

Hắn mắt mầu thanh minh đứng lên, quay người đem kia vũ nữ đặt ở dưới thân, bốn phía cực kỳ hâm mộ ánh mắt không chút nào che dấu đánh giá lại đây, cô gái đỏ bừng mặt, khẽ mở môi anh đào, nhuyễn giọng hát nói: "Ngụy tông chủ. . . . . ."

Ngụy anh vội vàng đứng dậy.

Hắn thùy suy nghĩ, lưu hải hỗn độn địa cúi , hô hấp ồ ồ hỗn độn, lại đừng mở đầu.

"Ngươi đi đi." Hắn nói.

Trần tình theo hắn bên hông chảy xuống. Lộ ra một mặt thuyên một quả khéo léo chuông bạc, kia chuông bạc tựa hồ thực lão cũ , quấn quít lấy từng đạo gồ ghề vết rách, có khắc miễn cưỡng có thể nhận một cái"Anh" tự.

[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ