[All Trừng] 50 cái Giang Trừng không muốn người biết bí mật

312 19 1
                                    

Link tác giả: https://tianling181.lofter.com/view

Link truyện: https://tianling181.lofter.com/post/1fc8a10a_12e95b4e4

【all trừng 】50 cái giang trừng không muốn người biết bí mật ( tiểu ngọt bánh )

Ngày hôm qua nghĩ muốn phát 《 vô vọng · ngâm thương 》 , nhưng bởi vì phát sốt thân thể không thoải mái không viết xong. Có thể là bởi vì ta phải hợp với viết hai thiên đao bị ngăn lại .

Tại đây nhắc nhở một chút, 《 vô vọng · ngâm thương 》 sáu bảy chương đều là đao, sáu hoàn hảo chút.

Tuy rằng bây giờ còn là đốt , nhưng là so với ngày hôm qua tốt lắm điểm. Gần nhất trừ bỏ điền 《 vô vọng · ngâm thương 》 cùng 《 bờ đối diện 》 dài hãm hại, mặt khác đều là tiểu ngọt bánh, yên tâm quan khán.

Nhân vật chúc nguyên tác người, ooc của ta

----------

1. Giang trừng là cái nhan khống, theo sinh ra chính là. Có bộ dạng đẹp cùng bộ dạng bình thường nhân ôm hắn, giang trừng sẽ không chút do dự lựa chọn người trước. Cũng không biết hắn là như thế nào nhận đi ra .

2. Giang trừng từ nhỏ còn có anh hùng mộng, ảo tưởng cứu vớt thế giới.

3. Giang trừng đối mặt mình là phi thường để ý , nhưng là là trong lòng thượng để ý, hoàn toàn không có hành động.

4. Giang trừng không nghĩ để cho người khác nhìn đến chính mình khóc, cho nên hắn chính là tựa đầu buồn tiến chăn không ra tiếng.

5. Đang nhìn đến ba con con chó nhỏ khi giang trừng là phi thường phi thường cao hứng . Nhưng hắn cũng không có bởi vì chiếu cố con chó nhỏ mà bỏ qua liên hoa ổ mặt khác bằng hữu.

6. Giang trừng mới trước đây chỉ thấy quá lam hi thần. Hắn lúc ấy liền cảm thấy được lam hi thần đẹp, cho nên ở a tỷ làm cho hắn mang lam hi thần đi thăm liên hoa ổ khi giang trừng rất nhanh sẽ cùng ý .

7. Giang trừng ở lam hi thần rời đi sau khổ sở một đoạn thời gian, bởi vì hắn tái chưa thấy qua cùng lam hi thần giống nhau mỹ nam . Bất quá lam hi thần mời hắn đi vân thâm, đến lúc đó có thể gặp được.

8. Giang trừng nhìn thấy ngụy vô tiện khi vẫn là có đâu bỏ qua tâm . Bộ dạng không tồi còn có thể bồi chính mình ngoạn. Cho nên ở ba con con chó nhỏ bởi vì hắn cất bước sau rất nhanh liền tha thứ .

9. Ngụy vô tiện vừa tới khi không thế nào ăn cái gì, thật cẩn thận . Giang trừng không thích hắn như vậy, cho nên sẽ thường thường dẫn hắn đi ra ngoài, có lẽ hiểu biết hiểu biết vân mộng.

10. Bất quá sau lại giang trừng chín phát hiện , ngụy vô tiện so với bọn hắn đều phải da hơn, lúc ấy xem đi rồi mắt.

11. Giang trừng xuyên qua nữ trang, cùng ngụy vô tiện đánh đố đánh thua.

12. Giang trừng có thứ khi tắm lấy sai lầm rồi ngụy vô tiện gì đó, chờ hắn nghĩ muốn thả lại đi khi ngụy vô tiện đã muốn phát hiện không thấy , vì thế giang trừng cũng rất tự nhiên ném xuống .

[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ