Link tác giả: https://xunfengruxian526.lofter.com/view
Link truyện: https://xunfengruxian526.lofter.com/post/1f72136c_1c8395977
【 hi trừng 】 này hương túi là ai làm
* nguyên tác hướng
* là cái ngọt bánh, nhưng giống như có điểm ngốc nghếch (? )
Hy vọng các ngươi thích ❤️
1
Thời tiết tiệm ấm, bụi cỏ chậm rãi giãn ra khai non mịn vòng eo, vi trong thiên địa tăng thêm một mảnh màu xanh biếc. Ấm xuân phong thổi ra mãn chi muốn phóng hoa đào, thổi bay hài đồng trong tay con diều, thổi tới tân một năm.
Vân mộng chợ cũng náo nhiệt đứng lên, xe đẩy , chọn đam , cả trai lẫn gái già trẻ lớn bé, đều sớm trên đường phố đến đây.
Nhìn thấy này nhất phái vui sướng hướng quang vinh cảnh tượng, yên miểu nhợt nhạt cười, cảm khái nói: "Gần đây hoa sen ổ lý sự vụ bận rộn, ta nhưng thật ra thật sự hồi lâu chưa từng tới nơi này shoping ."
Nàng cười khẽ địa nháy mắt mấy cái, hướng bên người người nọ nói: "Cũng mệt chính là trạch vu quân ngươi cùng tông chủ nói muốn tới mua điểm đồ vật này nọ, bằng không a, tông chủ mới không chịu phóng ta đi ra đâu."
Lam hi thần khoát tay, cười nói: "Vừa mới ta mang đến bạch đàn hương dùng xong rồi, hoa sen ổ lý vừa lúc cũng không có tồn kho, ta không biết ở nơi nào có thể mua được, chỉ có thể phiền toái yên miểu cô nương."
"Không phiền toái không phiền toái, thực lại nói tiếp, vẫn là chúng ta không lo lắng chu toàn." Yên miểu che miệng cúi đầu nở nụ cười vài tiếng, "Hoa sen ổ lý từ trước đến nay không tồn bạch đàn huân hương, trạch vu quân ngươi cùng ta gia tông chủ lập gia đình lúc sau cũng không thường ở nơi này, mua hương liệu thời điểm liền cũng không có mua thượng."
Nàng thè lưỡi: "Vừa rồi may mắn trạch vu quân không nhiều lời muốn mua cái gì, nếu không tông chủ biết chúng ta không mua bạch đàn, khẳng định phải sinh khí."
Nghe vậy, lam hi thần nhẹ nhàng một chút, trầm ngâm trong chốc lát, hơi có chút hoang mang hỏi: ". . . Hoa sen ổ không có mua quá bạch đàn. . . ?"
"Là nha." Yên miểu gật gật đầu, "Nói đến kỳ quái, loại này hương tốt như vậy nghe thấy, hoa sen ổ lý lại nơi chốn không cần, rõ ràng nhà của ta tông chủ cũng man thích . . . . . ."
"Vãn ngâm hắn, thích?" Lam hi thần con ngươi sáng ngời.
"Đúng vậy, năm trước ta bồi tông chủ đi ra mua hàng tết, liền nhìn đến hắn cô đơn nhìn nhiều bên cạnh tiểu quán thượng bạch đàn huân hương vài lần."
Yên miểu liếc miết lam hi thần, loan mặt mày, trêu đùa:
". . . Này cũng khó trách lạp, dù sao trạch vu quân ngươi trên người, chính là loại này mùi a."
Lam hi thần sửng sốt, đáy mắt giây lát gian xẹt qua một đạo hiểu rõ quang mang, khóe miệng ý cười ấm áp: "Thì ra là thế. . . . . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.