Link tác giả: https://xunfengruxian526.lofter.com/view
Link truyện: https://xunfengruxian526.lofter.com/post/1f72136c_1ca4a4b36
【 hi trừng · ngoan diệt sát ·02:00】 biển sao chi ước
Thần: trăng sáng đa tình ứng với cười ta, cười ta hiện giờ, cô phụ xuân tâm, một mình nhàn đi một mình ngâm. -- Nạp Lan tính đức
Hiện đại paro~
1
Có lẽ, hết thảy hết thảy đều theo kia tràng mưa sao sa bắt đầu.
2
Kia một năm, giang trừng vừa mới trung khảo chấm dứt.
Khi hắn ở mỗ cái đêm khuya nhìn đến mưa sao sa sắp xảy ra tin tức khi, hắn toàn mở màn đăng, mở ra di động võng trang, tỉ mỉ đích xác nhận thức thích hợp quan trắc địa điểm ngày nào đó dự báo thời tiết.
Chọn lựa hoàn lộ tuyến cùng địa điểm, hắn ở lịch ngày thượng còn thật sự mà thong thả địa vẽ phác thảo ra cái kia ngày, chậm rãi thở ra một hơi, đáy mắt lượng lượng .
Tắt ấm màu cam đèn bàn ánh sáng, hắn đứng lên, xuyên thấu qua thủy tinh lẳng lặng địa nhìn về phía kia một mảnh bầu trời đêm, đêm đó khoảng không thượng sáng ngời nguyệt cùng ít ỏi không có mấy chấm nhỏ.
Đây là làm bạn hắn Rất lâu sau đó một mảnh không trung.
3
Giang trừng cha mẹ một mực phần đất bên ngoài làm công, một năm cũng sẽ trở lại một hai lần, hắn ông nội nãi nãi,bà nội từ lâu trải qua thế, chỉ để lại hắn một người ở S dặm đọc sách.
Trừ bỏ sách vở, trong phòng còn lại chỉ có này một phiến cửa sổ, một mảnh không trung.
Mỗi khi hắn buông bút, hắn đô hội đi vào này phiến cửa sổ trước, hoặc là im lặng địa nhìn lên này một mảnh sao trời, hoặc là cúi đầu địa kể ra một ngày hỉ nộ ái ố, giống như này phiến thiên chính là hắn nhật kí bản giống nhau.
Hắn thực thích hắn bầu trời đêm, cứ việc ở trong thành thị bầu trời đêm chỉ có số rất ít sao.
Có chút tiếc nuối chính là, vì càng ưu dị bài vở và bài tập, hắn vẫn không có gì cơ hội né tránh thành thị đèn nê ông cùng yên mai, nhìn xem đầy trời đầy sao, cho nên hắn âm thầm đặt lễ đính hôn quyết tâm, tính toán sơ trung tốt nghiệp lúc sau đến vùng ngoại thành trên núi nhìn vừa thấy.
Đi xem ảnh chụp lý chụp đến đầy trời đầy sao.
Mà mưa sao sa tin tức cho hắn một cái tuyệt hảo cơ hội.
3
Thành nhỏ vùng ngoại thành có một tòa giáng non sông, trên núi có một tòa chuyên môn xem tinh dùng xem tinh thai, mỗi phùng mưa sao sa tiết, tổng hội có rất nhiều ham không sai mọi người tụ tập ở trong này, chờ đợi lưu tinh đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.