Tác giả: youjie
Link: https://archiveofourown.org/works/17234630
Nghiện
youjie
Work Text:
Tính nghiện trừng
Một chút all trừng, một chút tiện trừng đề cập
Đối mặt gương zuoai
Tiết dương trong tay bưng một ly cà phê cùng một ly nhiệt cây ca-cao, hắn thị ngọt, này chén bỏ thêm một đống lớn phương đường nhiệt cây ca-cao đương nhiên là cho chính mình chuẩn bị , như vậy mặt khác một ly cà phê tự nhiên chính là cho hắn người yêu giang trừng .
Hắn mại nhẹ nhàng bước chân, đi tới hai người phòng ngủ, đẩy cửa ra liền thấy được kiều diễm một màn.
Giang trừng hai điều chân dài đại trương, chiết thành M tự, cổ gian tính khí cao cao nhếch lên, khớp xương rõ ràng ngón tay cao thấp chuyển động, cán ngay trước đã chảy ra không ít trong suốt chất lỏng. Tay kia thì còn lại là bắt chước giao hợp tư thế, ở phía sau huyệt lý tiến tiến xuất xuất, xuyên thấu qua khe hở còn có thể rõ ràng nhìn đến đỏ sẫm huyệt thịt, làm cho tiết dương cảm thấy miệng khô lưỡi khô, không khỏi nuốt khẩu nước miếng.
Tiếp theo hắn bài trừ một cái cười khẽ tươi cười, lộ ra tiểu răng nanh, mang theo điểm trêu đùa ý tứ hàm xúc đối giang trừng nói đến: "Yêu, nhanh như vậy liền chính mình ngoạn đi lên? Bệnh lại tái phát?"
Giang trừng trong mắt súc đầy nước mắt, không thể ngắm nhìn, con miễn cưỡng có thể thấy tiết dương một cái đại khái hình dáng, nói chuyện cũng là đứt quãng , khó có thể một hơi nói ra câu đầy đủ trong lời nói:
"Ân. . . . . . Kia. . . . . . Ngươi còn không. . . . . . Nhanh lên lại đây."
Tiết dương nhìn thấy giang trừng khi nói chuyện lộ ra chỉnh tề hạo xỉ còn có khéo léo lưỡi, thầm nghĩ đem chính mình dương vật cắm vào đi, làm cho hắn hảo hảo hầu hạ chính mình. Hoặc là cắm vào hắn kia tham lam tiểu huyệt, bắn hắn tràn đầy một bụng, bắn tới bụng hơi hơi cố lấy mới bỏ qua.
Tiết dương cùng giang trừng ngay từ đầu kỳ thật là pháo hữu quan hệ, lần đầu gặp mặt là ở khu phố lòng có danh gay đi. Đầu tiên mắt nhìn đến giang trừng thời điểm, tiết dương không khỏi có điểm tò mò, này nam nhân vẻ mặt nghiêm túc, một đôi hạnh mắt gian mang theo chút dày, như là sau giờ ngọ mới vừa tỉnh ngủ thân cái lại thắt lưng miêu mễ. Mặc cẩn thận tỉ mỉ, liền ngay cả áo sơmi tối mặt trên một viên cúc áo đều hệ thượng , thoạt nhìn buồn đắc hoảng, ở một đám mặc bại lộ, tản ra chính mình hormone tao bao nam nhân trung gian thật sự là không hợp nhau, thập phần thấy được, rồi lại liêu nhân đến cực điểm. Thoạt nhìn không giống như là sẽ đến gay đi nhân, nan có thể nào chính là nghĩ đến uống rượu cho nên tùy tiện chọn gia quán bar? Kia này thật sự cũng quá không cẩn thận đi, lấy hắn bộ dạng dễ dàng gặp gỡ điểm không có hảo ý nhân, tỷ như, chính mình. Tiết dương ở quầy bar điểm một ly mã thiên ni, làm cho tửu bảo đưa cho giang trừng, lúc ấy tửu bảo nói câu, người này chính là cái ngạnh tra a, huynh đệ ngươi thực sự dũng khí. Lúc ấy tiết dương còn tưởng rằng, là người này không tốt tiến công chiếm đóng, không nghĩ tới cũng người này tinh lực quá mức tràn đầy, vào lúc ban đêm hai người lần đầu tiên trên giường, giang trừng thiếu chút nữa đem tiết dương cấp trá làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [All Trừng] Đoản văn nhặt nhạnh linh tinh
FanfictionTruyện tui kiếm được ở nhiều nơi, chưa có sự cho phép của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.